Đồng hành cùng Caesar, Quỳnh Lương không còn e ngại những “tình huống khó đỡ"

Quỳnh Lương xuất hiện trong video quảng bá mới cùng những bối rối khi phải đi vệ sinh ở một nơi xa lạ. Thật may, đồng hành cùng cô luôn có Caesar sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề tinh tế hơn bao giờ hết.

Giống như nhu cầu cơ bản khác của con người, việc đi vệ sinh là một điều thiết yếu. Vì thế, khi cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, yêu cầu về một nhà vệ sinh tiện ích, sạch sẽ cũng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dẫu vậy dù có thể cảm thấy không thoải mái khi sử dụng nhà vệ sinh vì những lý do khác nhau, song nhiều người vẫn còn ngại ngùng khi đề cập đến vấn đề này.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Quỳnh Lương trong video quảng cáo mới của Caesar sẽ khiến nhiều người thay đổi quan điểm qua nhiều góc nhìn mới mẻ về căn phòng “nhạy cảm” này. Mọi tình huống oái oăm mà Quỳnh Lương gặp phải đều được giải quyết tinh tế khi có sự xuất hiện của Caesar, khiến cô nàng lấy lại sự tự tin nhanh chóng.

Xây dựng kịch bản gần gũi, video nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả

Caesar đã khéo léo xây dựng cốt truyện từ những câu chuyện đời thực, khiến người xem dễ dàng đồng cảm với nhân vật vì thấy mình trong đó. Những tình huống dễ thấy trong cuộc sống được tái hiện đầy đủ với nhiều cung bậc cảm xúc rất tự nhiên của diễn viên Quỳnh Lương, nhờ thế video quảng bá tưởng chừng khó nhằn này lại giành được nhiều thiện cảm của khán giả.

Để video có thể thu hút và ấn tượng như vậy, không thể không nhắc đến sự sáng tạo, tâm huyết của ekip sản xuất. Từ hình ảnh gần gũi, màu sắc hài hoà đến âm thanh tươi vui, từng tình huống được tạo ra trong video đều mang đến nhiều yếu tố bất ngờ, cuốn hút, gần gũi mà không nhàm chán. Bên cạnh đó, việc sử dụng bối cảnh rộng, góc quay chỉn chu kết hợp với các hiệu ứng chuyển cảnh khéo léo cũng góp phần không nhỏ vào thành công của video.

Bên cạnh Quỳnh Lương, sự góp mặt của các nhân vật khác với diễn xuất chân thực cũng góp phần tạo nên một câu chuyện hài hoà từ đầu đến cuối video. Xuyên suốt các câu chuyện là nền nhạc mang màu sắc tươi mới, lời bài hát gần gũi cũng góp phần giúp video tạo được nhiều dấu ấn cho người xem. Vũ đạo trong video cũng được biên đạo đơn giản, tự nhiên, tạo ra sự thoải mái cho người xem.

Những câu chuyện xung quanh nhà vệ sinh kém chất lượng

Câu chuyện của Quỳnh Lương trong video cũng là những tình huống đời thực mà nhiều người thường xuyên gặp phải trong cuộc sống. Cô phải đối mặt với gia đình người yêu, đồng nghiệp, thậm chí là những người xa lạ trong hoàn cảnh bụng “buồn khó tả". Trong tất cả những tình huống này, một trong những nỗi lo lớn nhất của cô là chất lượng của nhà vệ sinh không tốt, khiến cô luôn ngần ngại "giải quyết" mỗi khi cần.

Tuy nhiên, nỗi lo này không chỉ dừng lại ở đó. Cô còn phải đối mặt với nỗi lo về đường cống tắc nghẽn, bộ xả nước dễ gãy, quá trình xử lý chậm chạp hoặc mùi khó chịu do thiết bị vệ sinh kém chất lượng gây ra. Tất cả những vấn đề này càng khiến cho trải nghiệm đi vệ sinh tồi tệ hơn.

Mặc dù đây không phải điều gì xa lạ, ai cũng ít nhất phải đối mặt đôi ba lần trong sinh hoạt hằng ngày nhưng do sự ngại ngùng nên ít ai bày tỏ sự không thoải mái của mình. Hiểu được điều đó, Caesar đã truyền đạt thông điệp một cách tinh tế rằng "đừng ngần ngại, hãy thoải mái xả" bởi vì đã có sự đồng hành của Caesar với thiết bị vệ sinh hiện đại, không còn e ngại mất vệ sinh.

Caesar: Giải pháp nhà vệ sinh thông minh cho cuộc sống hiện đại

Caesar thấu hiểu nỗi e ngại của người dùng khi phải đối mặt với những tình huống không mong muốn trong nhà vệ sinh. Với sứ mệnh biến căn phòng này trở nên hiện đại, đáng trải nghiệm hơn, Caesar đã xây dựng niềm tin lâu dài của khách hàng thông qua một loạt các giải pháp mới bao gồm bồn cầu, bồn tắm, vòi sen, và nhiều thiết bị vệ sinh khác, tất cả đều được trang bị các tiện ích độc đáo.

Một trong những ưu điểm của Caesar khiến người tiêu dùng ngày càng tin tưởng hơn chính là sự phủ sóng của dịch vụ chăm sóc khách hàng khắp cả nước và cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng thông qua các chế độ bảo hành kéo dài và sự quan tâm thường xuyên từ đội ngũ nhân viên.

Vì thế, với chiến dịch quảng bá lần này, sự kết hợp giữa thương hiệu và diễn viên Quỳnh Lương không chỉ giúp khán giả có góc nhìn mới mẻ về những trải nghiệm thường thấy trong nhà vệ sinh mà còn chứng minh rằng Caesar đã thành công trong việc truyền tải thông điệp quan trọng: "biến những nhu cầu cá nhân về vệ sinh trở nên bình thường" nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả.