Dr. Baumann xác lập tiêu chuẩn trắng sáng da an toàn đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Vào ngày 30/10/2023, tại khách sạn Pullman Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Baumann chính thức ra mắt sản phẩm kem dưỡng da an toàn với sự quy tụ của hơn 300 khách mời. Bộ đôi sản phẩm công nghệ tối tân từ Đức - Thụy Sỹ phá vỡ mọi giới hạn trong ngành công nghiệp làm đẹp, tái định hình quy chuẩn làm đẹp dựa trên sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt. 

Dr. Baumann là thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng tại Đức và Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1989 bởi hai bác sĩ Thomas Baumann và Ernst Walter Henrich. Cho đến hiện tại, Dr. Baumann đã có hơn 33 năm hoạt động, được chị em phụ nữ ở hơn 48 quốc gia ưa chuộng.

Dr. Baumann kiêu hãnh khẳng định là thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn cho chính làn da, đáp ứng mong mỏi của nhiều khách hàng về sự an toàn khi loại bỏ hơn 2000 thành phần có hại, dư thừa trên da theo triết lý Bionome khắt khe số 1 trong da liễu. Hơn 300 sản phẩm đa dạng, từ sản phẩm cho trẻ em đến trang điểm, chăm sóc da, dầu gội,... từ Dr. Baumann đều là bảo chứng cho chất lượng và sự an toàn lâu dài. 

Các chuyên gia hàng đầu từ thương hiệu dược mỹ phẩm Dr. Baumann 

Trong khuôn khổ hội nghị, Bác sĩ Baumann - người đồng sáng lập thương hiệu Dr. Baumann đã trực tiếp chia sẻ những thông tin xoay quanh “độc chất” trong mỹ phẩm dưới góc nhìn khoa học. 

Bác sĩ Baumann bất ngờ trước sự cả tin của người tiêu dùng Việt vào những lời quảng cáo thần thánh của những sản phẩm trắng da và mờ nám, bác sĩ cho biết “Mặt trái của những lời quảng cáo hấp dẫn chính là nguy cơ đe dọa sức khỏe. Hàng loạt dịch vụ làm trắng da, trị nám cấp tốc bằng phương pháp lột tẩy, tiêm truyền, kích trắng bằng Corticoid, Thủy ngân, Hydroquinone,... chỉ giúp da trắng sáng, mờ nám tạm thời nhưng có thể gây ra phản ứng tiếp xúc hoặc biến chứng nguy hiểm về sau.” 

Bác sĩ Baumann đích thân đến tham dự Hội nghị

Trong nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về làn da phụ nữ Châu Á, đặc biệt là phụ nữ Việt. Bác sĩ Baumann tâm huyết chia sẻ “Trước những làn da đã quá nhạy cảm, hệ miễn dịch da suy yếu khó giải quyết do quá trình tích lũy độc chất trong mỹ phẩm của phụ nữ Việt, tôi mong muốn các sản phẩm từ Dr. Baumann có thể giúp chị em phục hồi sức khỏe da và an tâm làm đẹp bằng các sản phẩm chứa thành phần tinh túy từ công nghệ Đức - Thụy Sỹ với mức giá tốt nhất”.

Được biết, đây cũng chính là lý do mà bác sĩ Baumann không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt sản phẩm dưỡng da an toàn thân Skin Whitening Technology tại Việt Nam. Bộ đôi quyền năng Whitening Body Lotion cấp trắng da toàn thân và Whitening Cream bật tông trắng sáng, mờ nám được chính 2 bác sĩ Henrich và Thomas Baumann cùng nghiên cứu kỹ lưỡng từng thành phần, phối hợp với tỉ lệ chuẩn xác để tạo ra bộ đôi siêu phẩm dưỡng trắng da hiệu quả cao ngay tại nhà. 

Bộ đôi cấp trắng da tại nhà Skin Whitening Technology 

Bác sĩ Baumann rất tâm đắc với bộ đôi sản phẩm mới, bác sĩ chia sẻ “Tổ hợp thành phần tự nhiên tinh khiết, tương thích tối đa với cấu trúc da như Niacinamide tinh khiết, Vitamin C thế hệ mới, Alpha-arbutin,... sẽ được liposome vận chuyển đến từng tế bào da, nuôi dưỡng da trắng sáng hơn mỗi ngày. Ngay từ lần đầu giọt lotion chạm nhẹ lên da, da sẽ trở nên mướt mịn, căng bóng, không bết rít hay để lại vệt trắng khó chịu như những sản phẩm truyền thống.”

Tại hội nghị, nhà sáng lập thương hiệu Dr. Baumann cũng đã có những lý giải chuyên sâu xoay quanh việc hãng cam kết không sử dụng các thành phần hóa học nhưng vẫn mang đến hiệu quả tối ưu, bác sĩ Baumann cho biết “Dr. Baumann bảo quản sản phẩm bằng cách kết hợp tối ưu tổ hợp các thành phần tự nhiên chất lượng cao theo tỷ lệ và nồng độ được kiểm soát chuyên môn từ nhà nghiên cứu thành phần học, kết quả sẽ đạt được hiệu quả bảo quản mạnh như khi sử dụng chất bảo quản hóa học, đồng thời khắc phục nhược điểm gây hại khi sử dụng lâu dài của chất bảo quản hóa học.”

Tại hội nghị, CEO Đỗ Thị Thùy Chi - Chi Thùy Spa cũng đã có dịp chia sẻ về lý do chọn sản phẩm từ Dr. Baumann để trị liệu chính trong spa của mình, chuyên gia Thùy Chi cho biết, “Chi tin chọn Dr. Baumann vì đây là thương hiệu đạt tiêu chuẩn Bionome, minh bạch về bảng thành phần trong sản phẩm, dám nói về thành phần gây hại trong khi các hãng khác chỉ khoe về thành phần tốt. Nhờ Dr. Baumann mà Chi đã thay đổi thói quen tiêu dùng, luôn đọc kỹ bảng thành phần để lựa chọn được các sản phẩm an toàn cho bản thân, gia đình và khách hàng tại Chi Thùy Spa."

Founder Chi Thùy Spa trong hội nghị 

Sự kiện ra mắt bộ đôi dưỡng da, dưỡng ẩm toàn thân Skin Whitening Đức - Thụy Sĩ lần này sẽ là thách thức lớn đối với các liệu pháp xâm lấn, tẩy lột, tiêm truyền thiếu khoa học. Với công nghệ Skin Whitening Technology tiên tiến, làm đẹp nhanh chóng và an toàn tối ưu, Dr. Baumann được các chuyên gia trong ngành dự đoán sẽ mở ra kỷ nguyên làm đẹp mới cho nhan sắc Việt. 

Dr. Baumann - Dược mỹ phẩm thuần chay Bionome của bác sĩ da liễu Đức

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM Dược Mỹ Phẩm D&D

Showroom: 397B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

Trung tâm huấn luyện: 85 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 028 3929 1176 hoặc 0938 137 786 - 0988 222 549

Email: info@drbaumann.vn

Website: https://drbaumann.vn/