Dự án Lan Anh 7 mở rộng là điểm nhấn thị trường bất động sản Bà Rịa –Vũng Tàu

Tiếp nối thành công của dự án Khu dân cư Lan Anh 7 (KDC Lan Anh 7), Công ty TNHH MTV Lan Anh (Công ty Lan Anh) đã tiếp tục đầu tư, phát triển KDC Lan Anh 7 mở rộng để đáp ứng nhu cầu của địa phương, do đó dự án đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân và chính quyền nơi đây.

Sau quá trình hoàn tất các thủ tục đầu tư, pháp lý và được chính quyền các cấp phê duyệt, Công ty Lan Anh đã chính thức công bố Quyết định Phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng, tọa lạc tại xã Nghĩa Thành, H.Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT).

lan-anh-7-hinh-1-1650515432.jpg
Cơ sở hà tầng tại dự án Lan Anh 7 đã hoàn chỉnh.

Theo quyết định phê duyệt quy hoạch, KDC Lan Anh 7 mở rộng tọa lạc tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức. Dự án có diện tích hơn 13ha, bao gồm 430 nền đất biệt thự vườn, 97 nhà ở xã hội và khu chung cư thấp tầng. Theo quy hoạch, dự án có quy mô dân số hơn 2.200 người.

Quan điểm phát triển KDC Lan Anh 7 mở rộng mà UBND huyện Châu Đức hướng tới là đảm bảo cho việc phát triển kinh tế - xã hội bền vững, đáp ứng được yêu cầu hiện đại hóa nông thôn tại địa phương.

lan-anh-7-hinh-2-1650515432.jpg
Bên Trong dự án.

Bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty Lan Anh cho biết, KDC Lan Anh 7 giai đoạn 1 đã được công ty đầu tư hoàn thiện, hạ tầng đã được nghiệm thu và bàn giao cho Nhà nước. Công ty cũng đã bàn giao hơn 400 GCNQSDĐ của giai đoạn 1 cho các khách hàng.

Trong giai đoạn 2 này, Công ty Lan Anh đầu tư tiếp hơn 13ha, trong đó công ty đầu tư khu nhà ở xã hội để các công chức, viên chức, người có thu nhập thấp, công nhân có thể mua trả chậm, trả góp. Đồng thời, dự án sẽ xây dựng khu công viên và một khu chung cư thấp tầng, trong đó sẽ có nhà trẻ, khu dịch vụ thương mại.

“Cả KDC Lan Anh 7 giai đoạn 1 và KDC Lan Anh 7 mở rộng đều được công ty chú trọng đầu tư khu xử lý môi trường hiện đại, khép kín để đảm bảo cho người dân có một không gian sống trong lành, gắn kết với thiên nhiên”, bà Nam Phương chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của Tổng Giám đốc Công ty Lan Anh, KDC Lan Anh 7 mở rộng có hơn 90 căn nhà ở xã hội nhưng hiện nay đã có hơn 100 phiếu đăng ký của người dân có nhu cầu.

lan-anh-7-hinh-5-1650515432.jpg

Bà Nguyễn Nam Phương - Giám đốc Công ty Lan Anh luôn đi đầu trong công tác từ thiện tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

“Công ty Lan Anh mong muốn việc đầu tư các khu dân sẽ giúp cho người địa phương có được nơi “an cư lạc nghiệp”, được hưởng thụ những tiện ích, hạ tầng giao thông, điện nước thông minh, hiện đại hơn; Góp phần giúp địa phương sớm hoàn thành các chỉ tiêu Nông thôn mới, hướng tới phát triển công nghiệp, đô thị.

Đồng thời, công ty cũng mong muốn chính quyền địa phương, nhân dân ủng hộ để hoàn thành dư án theo đúng quy hoạch được phê duyệt”, bà Nam Phương chia sẻ.

Việc UBND huyện Châu Đức phê duyệt KDC Lan Anh 7 mở rộng sẽ góp phần đáp ứng được một phần nhu cầu nhà ở của người dân, người lao động. Đồng thời, dự án này có ý nghĩa rất lớn trong sự phát triển kinh tế, hạ tầng kỹ thuật, góp phần đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới của xã.

lan-anh-7-hinh-4-1650515432.jpg

KDC Lan Anh 7 mở rộng để đáp ứng nhu cầu của địa phương, do đó dự án đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân và chính quyền nơi đây.

Khảo sát ý kiến về việc đầu tư các khu dân cư mới, hiện đại trên địa bàn như KDC Lan Anh 7 vừa qua, người dân xã Nghĩa Thành đều hết sức ủng hộ và mong muốn có thêm nhiều khu dân cư mới nữa.

“Do đất tại khu vực xã làm nông nghiệp không hiệu quả, chính quyền địa phương cũng đang chuyển dịch sang công nghiệp và dịch vụ. Đặc biệt, nhu cầu về hạ tầng, nhà ở của người dân hiện nay cũng rất lớn. Do đó, việc quy hoạch hình thành những khu dân cư như vậy được người dân địa phương rất hoan nghênh, ủng hộ.

Việc KDC Lan Anh 7 mở rộng hình thành đã giúp cho người dân được hưởng lợi về đường sá, hạ tầng, các tiện ích trong khu dân cư. Chúng tôi mong muốn trong thời gian tới, Công ty Lan Anh sẽ đầu tư nhiều hơn các dự án tại địa phương”, ông Nguyễn Ngọc Hải, một người dân tại đây chia sẻ.

Theo các chuyên gia bất động sản, với vị trí đặc biệt giáp ranh với TP Bà Rịa, nằm giữa hai KCN Châu Đức, KCN Hòa Long, Quốc lộ 56... cùng với đó là uy tín của chủ đầu tư, các tiện ích hiện đại, KDC Lan Anh 7 mở rộng hứa hẹn sẽ mang lại giá trị sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Đồng thời, KDC Lan Anh 7 mở rộng sẽ là “thỏi nam châm” thu hút người dân về sinh sống, tạo đà cho sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.