Dược phẩm Delap hân hoan tổ chức chương trình chào mừng Quốc tế Thiếu nhi trên toàn quốc

Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao đến từ Châu Âu, Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap còn được biết đến với các hoạt động vì lợi ích cộng đồng như các chương trình thiện nguyện, các chương trình tặng quà và khám chữa bệnh miễn phí…. Nhằm chào mừng Tết Thiếu nhi 1/6, Dược phẩm Delap tổ chức chương trình “Gắn Kết Tết Thiếu Nhi - Gửi Ngàn Quà Tặng Bé” trên toàn quốc, mang đến nhiều món quà xinh xắn cho các bé và gia đình. 

Dược phẩm Delap mang đến những món quà đầy yêu thương nhân dịp Tết Thiếu nhi 

Trong không khí rộn ràng đón chờ Tết Thiếu Nhi, Dược phẩm Delap tổ chức chương trình “Gắn Kết Tết Thiếu Nhi - Gửi Ngàn Quà Tặng Bé” tại các nhà thuốc và cửa hàng mẹ & bé trên toàn quốc từ 15/5 đến 1/6/2024. Chương trình với vô vàn quà tặng hấp dẫn được trang trí rực rỡ và đầy màu sắc, mang đến không gian ấm áp và vui tươi cho các bé và gia đình.

Ngày hội không chỉ là dịp để trao những món quà xinh xắn mà còn là cơ hội để Dược phẩm Delap gửi gắm tình yêu thương đến từng gia đình. Chương trình hướng tới việc tạo dựng một cộng đồng gắn kết, nơi mà mọi thành viên đều cảm nhận được sự quan tâm và trân trọng.

Theo đại diện Delap cho biết, quà tặng trong chương trình năm nay được lựa chọn kỹ càng để phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích của bé: từ móc khóa, sticker, bóng bay, đến kẹp tóc và tẩy chì. Mỗi món quà không chỉ là một vật dụng đơn thuần mà còn mang theo thông điệp về sự quan tâm, chia sẻ và về giá trị của việc học hỏi thông qua trò chơi cũng như đề cao các giá trị về sức khỏe.

Bên cạnh đó mỗi khách hàng khi mua sản phẩm bất kỳ của Delap còn có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với các giải thưởng giá trị như balo Thỏ Smartbibi, bình nước Lock Lock Fitobimbi, túi đeo chéo GS Imunostim và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Các bố mẹ và bé yêu cùng hào hứng tham gia rút thăm trúng thưởng, cùng chờ đợi kết quả với niềm hy vọng đã tạo nên một bầu không khí ấm áp và gắn kết. Không chỉ các bé mà cả bố mẹ đều có những kỉ niệm đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.

Được biết, những nhân viên của Delap, trong trang phục đồng phục xanh, không chỉ đóng vai trò là người bán hàng mà còn trở thành những người bạn, chú, dì thân thiện, sẵn sàng chơi đùa và trò chuyện với các bé, giúp các gia đình cảm thấy được chào đón và quan tâm.

Chương trình với khách mời đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo mẹ và bé

Chương trình đã diễn ra tại nhiều điểm bán hàng trên toàn quốc, thu hút sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh cũng như các em nhỏ như: Nhà thuốc Tâm Đức ở Bắc Giang, Nhà thuốc Hà Bắc ở Bắc Ninh, Hệ thống mẹ và Bé Gia Phú cơ sở ở Hà Nội, Hệ Thống Sữa Bỉm Đồng Cỏ Xanh ở Quảng Ninh, Quầy thuốc số 22 - Trần Thị Ái Liên ở Phú Thọ,... và nhiều điểm bán khác. Các nhà thuốc cũng như siêu thị mẹ và bé này đã được lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các bé và phụ huynh.

Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của ông Marc Duperchy - Giám đốc kinh doanh toàn cầu, đại diện từ Pharmalife tham gia khảo sát thị trường và nâng cao chất lượng sản phẩm tại Việt Nam. Được biết, Pharmalife là công ty Dược phẩm uy tín tại Italy và cũng là đối tác chiến lược của Dược phẩm Delap, mang đến dòng sản phẩm Fitobimbi cho hỗ trợ bảo vệ sức khỏe các bé từ 1 ngày tuổi. Sự hiện diện của đại diện Pharmalife không chỉ tăng thêm phần trang trọng cho ngày hội mà còn thể hiện cam kết của Dược phẩm Delap trong việc mang lại những sản phẩm chất lượng và an toàn cho trẻ em Việt Nam.

Dược phẩm Delap đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các gia đình đã đến và sẽ đến trải nghiệm ngày hội này. Nhãn hàng hy vọng rằng mỗi món quà tặng, mỗi trò chơi và tiếng cười sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên một Tết Thiếu Nhi thật ý nghĩa, mạnh khỏe và hạnh phúc cho các bé và phụ huynh.

Trong thời gian tới, chương trình vẫn còn tiếp tục tại rất nhiều điểm bán khác. Các mẹ muốn cho con em mình tham gia chương trình thì hãy theo dõi các điểm bán trên fanpage Dược phẩm Delap để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào nhé!