Dương Ngọc Thái lội ngược dòng, xuất sắc giành chiến thắng nhờ "gà chiến" Nguyễn Hoàng Nam

Sở hữu "gà chiến" Nguyễn Hoàng Nam, thủ lĩnh Dương Ngọc Thái đã lật ngược tình thế để giành chiến thắng chung cuộc.

Tập 8 Đấu trường âm nhạc 2024 đã khép lại với chiến thắng tuần thuộc về đội thủ lĩnh Dương Ngọc Thái (gồm 3 đấu sĩ: Nguyễn Hoàng Nam, Sona Hà Lưu, Quang Hiền). Người mang giải thưởng 15 triệu đồng về đội Vòng Tay Lớn chính là Nguyễn Hoàng Nam. 

Có thể nói đây là màn lội ngược dòng vô cùng ấn tượng vì mở đầu tập 8, thủ lĩnh Dương Ngọc Thái đang yếu thế - chỉ còn duy nhất một đấu sĩ là Nguyễn Hoàng Nam. Nhưng thật bất ngờ đó chính là nhân tốt bí ẩn - gà chiến giúp đội lật ngược tình thế.

nguyen-huy-nguyen-hoang-nam-1716778352.jpg
Nguyễn Huy đấu với Nguyễn Hoàng Nam.

Nguyễn Hoàng Nam đã đánh bại "Bé Châu" Nguyễn Huy trong ca khúc chung cuộc Người Đi Ngoài Phố với tỉ số sát sao 4 - 3. Sứ giả âm nhạc Đông Thiên Đức đánh giá sự kết hợp này như màn trình diễn đầy cảm xúc chứ không phải tiết mục thi. 

Đặc biệt, vì Nguyễn Huy đang bị đau chân nên thủ lĩnh Cát Phượng đã nhiệt tình xung phong thay đấu sĩ nhận kết quả. Ngoài Cát Phượng, Lê Dương Bảo Lâm cũng từng đứng trên hố nhận kết quả thay Nguyễn Huy. 

Nhưng đối lập đàn chị, nam MC hài hước than thở: "Ăn một đầu lương mà sao cực quá, nhưng thôi vì những người có thương tích nên tôi hy sinh vì chương trình. Hy vọng những thí sinh sau không bắt chước như thế này người đau chân, người bong gân để MC rớt phụ. Mong chương trình chọn những người lành lặn để MC đỡ cực". Thậm chí nam MC còn ủng hộ Nguyễn Huy thay vì “gà nhà” Quốc Thiên vì sợ bản thân bị “lọt hố”.

mc-phong-van-lam-hung-1716778352.jpg
 
nguyen-hoang-nam-chien-thang-1716778352.jpg
Nguyễn Hoàng Nam bất ngờ giành chiến thắng.

Trước khi bại dưới tay Nguyễn Hoàng Nam, Nguyễn Huy (đội Cát Phượng) từng thắng 3 lần liên tiếp, là đấu sĩ khiến thủ lĩnh Lâm Hùng mất tất cả các đấu sĩ. Anh đánh bại Quốc Thiên trong ca khúc Hương, khiến Lâm Hùng lọt hố bằng ca khúc Cưới nhau đi vì Yến Nhi thua cuộc và đánh bại gà chiến Hữu Thọ đội Quê hương 3 miền với ca khúc Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. 

Có thể nói đó là điều ngoài dự đoán của thủ lĩnh Lâm Hùng vì khi tập 7 khép lại anh là người đang dẫn đầu với 3 chiến thắng liên tiếp của Đức Thọ. Khi được MC hỏi, nam thủ lĩnh bật cười tâm sự: "Thật sự anh không tin một khởi đầu dữ dội lại có kết thúc trắng tay".
 
Tập 9 Đấu trường âm nhạc 2024 lên sóng THVL1 lúc 21h Chủ Nhật ngày 2/6.