Elly Trần đăng ảnh cam thường của Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, con trai lai Tây giống bố đến xót xa

CTV
Nhiều khán giả cho rằng Alfie Túc Mạch thực sự rất giống bố, thấy thương vì gia đình của cậu bé đang có những mâu thuẫn khó hóa giải.

XEM VIDEO: Elly Trần nói về chuyện chồng Tây ngoại tình.

Trên trang cá nhân, Elly Trần vừa có bài đăng mới với sự xuất hiện của 2 con lai Tây Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Cụ thể, nữ diễn viên dùng cam thường ghi lại hình ảnh 2 con cưng đang nằm chơi. Trong ảnh mẹ chụp, Cadie và Alfie ăn mặc đơn giản, có vẻ như không có sự chuẩn bị gì cho việc chụp ảnh nên tạo dáng và biểu cảm rất tự nhiên.

"Nay 2 đứa nhỏ mè nheo em quá nên mai em mới live được nghen mọi người", Elly Trần viết. Dù bị mẹ chụp lén nhưng Cadie và Alfie vẫn khiến dân tình trầm trồ vì gương mặt lai Tây cuốn hút. Hàng trăm bình luận khen ngợi ngoại hình của 2 con Elly Trần đã được để lại phía dưới bài đăng.

Elly Trần đăng ảnh 2 con không chỉnh sửa vẫn khiến dân tình "mê mẩn", dành nhiều lời khen ngợi.

"Cadie xinh quá là xinh", "2 bé đáng yêu quá. Kho báu của mẹ Elly đó", "2 bé xinh như thiên thần", "Yêu quá 2 thiên thần của dì", "Mê Cadie hồi nhỏ giờ luôn á. Bả xinh thật sự", "Dễ thương quá chị ơi, tóc bé mượt và dài quá luôn nè", "2 bé đẹp như trong tranh thích quá đi"…, dân tình bình luận.

Ngoài ra, cũng có người xót xa khi cho rằng Cadie và Alfie không được chăm sóc kỹ như trước do mẹ Elly Trần bận rộn với ồn ào "đấu tố" chồng Tây. "Dạo này chắc chị Elly không có thời gian tút cho 2 em nên toàn chụp hình ở nhà. Hồi đó Elly post toàn những hình kiểu rất là ngầu", một khán giả viết. Bình luận này nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Đáng chú ý, con trai Elly Trần được nhiều người nhận xét càng lớn càng giống bố ngoại quốc.

Những hình ảnh trước đó của Alfie cũng cho thấy cậu bé có nhiều nét giống bố.

Một chi tiết khác cũng được khán giả quan tâm chính là việc Alfie Túc Mạch càng lớn càng giống hệt bố ngoại quốc. Trong bức ảnh mẹ Elly Trần chụp riêng, cậu bé khiến dân tình thích thú với mái tóc dài.

"Sao thấy cái nét này quen ghê ta, giống ai nè", "Thằng nhỏ giống bố y đúc. Thật tình mà nói thì cậu kia lúc trẻ rất đẹp trai, cute và mặt hiền hơn bây giờ nhiều", "Cu cậu giống ba nhiều hơn", "Mẹ đẹp + ba đẹp = con đẹp xuất sắc. Chúc mừng em. Không ai có cuộc sống hoàn hảo. 2 con đẹp là sướng trước đã"…, một số người nhận xét. Tuy nhiên, họ cũng bày tỏ cảm xúc xót xa bởi biết rõ rằng gia đình Alfie đang có những mâu thuẫn khó hóa giải.

Từ bức ảnh mới nhất của con trai do Elly Trần đăng tải, một số khoảnh khắc của cậu bé khi còn nhỏ đã được "đào" lại, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Từ khi mới sinh, Alfie Túc Mạch đã có lượng fan lớn nhờ ngoại hình được ví như "thiên thần".

Mỗi bức ảnh con trai được Elly Trần đăng tải lên mạng xã hội đều nhận về lượt tương tác "khủng".

Khoảnh khắc 2 chị em Cadie và Alfie ôm nhau ngủ từng khiến mạng xã hội "phát sốt".

Trước đó, Elly Trần không công khai chồng ngoại quốc, nên không có những hình ảnh chụp cả gia đình.

Sau khi ồn ào "đấu tố" vừa qua nổ ra, nhiều khán giả mới biết mặt bố của Cadie và Alfie.

Trong suốt 2 tuần qua, câu chuyện Elly Trần tố chồng Tây ngoại tình, có nhiều hành động vượt quá sức tưởng tượng đã khiến cộng đồng mạng bức xúc, phẫn nộ. Tới nay, cựu hot girl vẫn liên tục tiết lộ những góc khuất gây "sốc" trong cuộc hôn nhân 10 năm của mình.

Hiện tại, Elly Trần đã bắt đầu quay trở lại công việc để kiếm tiền nuôi 2 con. Mới đây, người đẹp cho biết đã có trường tài trợ học bổng cho Cadie và Alfie: "Tin vui. Đã có trường học tài trợ cho 2 nhóc nhà em. Ai nói cộng đồng mạng là ảo. Tất cả là nhờ sự lan tỏa của các mẹ. Em xin cảm ơn cả nhà thật nhiều. Mà hài cái là người giúp em kiếm trường cũng từng bị chồng em rủ. Cô ấy thấy bài đăng của em, chia sẻ và giúp sức. Cảm ơn em lắm cô gái".