Em gái Đặng Văn Lâm 15 tuổi cao gần bằng anh trai 1m88, xinh đẹp khiến dàn cầu thủ nô nức tán tỉnh

CTV
Thanh Giang hiện tại đã cao vượt bố Thanh Sơn 1m79 và cao gần bằng anh trai Đặng Văn Lâm.

Mặc dù sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng cầu thủ Đặng Văn Lâm có tình yêu đặc biệt với quê hương của bố - Việt Nam. Không chỉ vậy, anh còn thấm nhuần những nét văn hóa truyền thống người Việt, hưởng cách giáo dục kiểu Việt của bố mẹ nên dù đã đi xa nhà từ lâu nhưng vẫn luôn nhớ gia đình, đặc biệt là cô em gái duy nhất trong nhà - Đặng Thanh Giang. Nam cầu thủ thường xuyên khoe em gái trên mạng xã hội khiến ai nấy đều xuýt xoa.

Bức hình mới đây nhất chụp gia đình Đặng Văn Lâm đã gây được sự chú ý của những người dùng mạng. Bố mẹ và em gái đến thăm Văn Lâm tại khách sạn nơi đội tuyển đóng quân ở Vũng Tàu và chụp ảnh lưu niệm tại đây. Trong bức hình, Văn Lâm thể hiện hành động thắm thiết và có phần cưng chiều cô em gái bé bỏng Thanh Giang khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Bên cạnh nhan sắc lai xinh đẹp, em gái Đặng Văn Lâm còn được chú ý bởi chiều cao ấn tượng khi đứng cạnh mà gần bằng anh trai cao 1m88. Được biết trước đó Thanh Giang cũng từng tiết lộ ở tuổi 14 cô bé đã được 1m76 nên chắc chắc khi ở lứa tuổi trăng rằm, cô bé sinh năm 2007 cũng đã chạm mốc 1m8.

Phía dưới bức ảnh, không ít người xuýt xoa trước hình ảnh đẹp của gia đình Đặng Văn Lâm, vóc dáng nổi bật của Thanh Giang. Thậm nhiều bạn bè cầu thủ của Văn Lâm còn ngỏ ý xin được làm "em rể" của anh.

Bạn cầu thủ của Đặng Văn Lâm xin được chụp ảnh kỉ niệm của Thanh Giang.

Nhiều người ngỏ ý muốn gọi Văn Lâm làm "anh vợ" vì anh có cô em gái quá xinh.

Thanh Giang sinh năm 2007 tại Nga và lớn lên tại Nga. Khoảng thời gian gần đây cô bé mới quay về Việt Nam để sinh sống và học tập. Em gái nam cầu thủ biết đọc và viết một chút tiếng Việt, nói giọng quê bố sành sỏi hơn nên rất tự tin nếu như định cư lâu dài tại đây.

Em gái Đặng Văn Lâm sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao cùng mái tóc nâu dài rất Tây. Cô bé càng lớn lại càng xinh cuốn hút. Không chỉ vậy, ở lứa tuổi thiếu nữ, Thanh Giang có vóc dáng thon gọn, mảnh mai

Thanh Giang 15 tuổi sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng quyến rũ.

Cô bé hiện đang sinh sống tại Việt Nam.

Bé gái 15 tuổi khéo léo kết hợp quần áo, váy vóc khoe được vẻ đẹp thiếu nữ nhưng không hề phô trương, quá đà. Nhiều người khen ngợi em gái Đặng Văn Lâm hiện sở hữu thân hình của những siêu mẫu hoặc hoa hậu tương lai, càng lớn chắc chắn lại trổ mã hơn nữa. Tuy nhiên được biết, Thanh Giang được gia đình định hướng theo nghiệp múa giống bố - nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn.

Thanh Giang có sở thích du lịch, thường xuyên check in tại những địa điểm sang chảnh và nổi tiếng của Việt Nam nên được nhiều bạn trẻ thế hệ 10X vô cùng thích thú. Bên cạnh đó cô bé có một số sở thích như bơi lội và chơi đàn piano. Thiếu nữ mới 15 tuổi đã sở hữu trang instagram có hơn 23 nghìn người theo dõi và bình luận.

Mặc dù sinh sống ở nước ngoài và không có nhiều khoảng thời gian bên nhau do Đặng Văn Lâm thường xuyên di chuyển thi đấu ở các nước nhưng hai anh em Đặng Văn Lâm rất khăng khít. Nam cầu thủ thể hiện độ cưng chiều và yêu thương em gái hết mực khi thường xuyên khoe những bức ảnh về em gái trên mạng xã hội, anh lưu giữ rất nhiều ảnh Thanh Giang lúc nhỏ cho đến thời điểm hiện tại.

Đặng Văn Lâm từng khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì đúng là Thanh Giang xinh đẹp từ nhỏ.

Hai anh em rất thân thiết.

Đặng Thanh Giang và Đặng Văn Lâm ảnh hưởng nhiều cách giáo dục của bố người Việt.

Người anh trai không ngần ngại dành thời gian sấy tóc, chải đầu, thậm chí là tập nhảy theo xu hướng cùng em gái xinh đẹp. Trong những trận đấu đáng nhớ của anh trai, Thanh Giang cũng góp mặt để cổ vũ anh trai. Ví dụ như lần sang Thái Lan thăm anh hồi tháng 8 vừa qua, em gái Lâm "Tây" cũng có trải nghiệm đáng nhớ khi được làm "player escort" (match mascot hay child mascot), nắm tay anh trai ra sân trong một trận đấu của CLB Muangthong United ở Thai League 2019. Cô bé lọt vào ống kính của truyền thông Thái Lan và được khen ngợi hết lời.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của em gái Đặng Văn Lâm: