"Em gái Tăng Thanh Hà" sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời

"Nếu ai hỏi Kim Hiền cảm giác khi tận tay hái và ăn rau mình trồng thì cảm giác ra sao: Cuộc đời không gì bằng tự mình lao động và nhìn thành quả!", cô bày tỏ. 

Kim Hiền và Tăng Thanh Hà là 2 sao nữ thành danh của bộ phim Hương phù sa. Ngoài đời, nay cả hai đều đã xa showbiz Việt và chọn cuộc sống an yên. Trong khi Tăng Thanh Hà làm dâu hào môn, sống trong biệt thự xa hoa thì Kim Hiền cũng có cơ ngơi rộng rãi ở Mỹ.

Mới đây, nàng "Út Ráng" chia sẻ vườn rau ở Mỹ trong ngôi nhà đầy màu xanh của mình.chia sẻ: "Nếu ai hỏi Kim Hiền cảm giác khi tận tay hái và ăn rau mình trồng thì cảm giác ra sao: Cuộc đời không gì bằng tự mình lao động và nhìn thành quả!"

Kim Hiền thường xuyên chia sẻ về khu vườn của mình ở Mỹ. Yêu thích sống gần với thiên nhiên nên nữ diễn viên trồng nhiều hoa, cây khắp cơ ngơi.

Vườn nhà của Kim Hiền rất xanh tốt. Nhìn khung cảnh hữu tình, ai cũng cảm nhận được rằng người đẹp 8x đang có một cuộc sống rất bình yên.

Trong vườn, bà mẹ 2 con trồng nhiều loại rau, trong đó có kinh giới, diếp cá... Cô cũng ngạc nhiên vì sự phát triển nhanh của những loài rau thơm này.

Mỹ nhân sinh năm 1982 hái rau vào để chuẩn bị bữa ăn. Cô duy trì lối sống lành mạnh nên rất thích những rau củ quả organic.

Nàng "Út Ráng" còn dùng nước rửa rau để tưới cho cây, vừa chăm cây vừa tiết kiệm nước. Cô cho biết thường mọi người dùng đất và phân công nghiệp nhưng cô cho rằng những gì ăn vào người thì dùng kiểu organic sẽ tốt nhất.

Cũng qua vlog mới của cô, mọi người thấy thêm được không gian sống của Kim Hiền, trông khá hiện đại, thoáng đãng. Từ phòng khách và bếp có thể nhìn ra bên ngoài khu vườn xinh đẹp.

Gần đây, Kim Hiền cũng chia sẻ về vườn hoa đầy màu tím. Cô tâm sự: "Mùa của hoa tím lại đến năm nay, hoa nhiều hơn và cây cao hơn… cũng là cái làm mình suy nghĩ. Cái gì cũng càng ngày càng thay đổi và mình cũng phai vậy chứ! Không ngừng học hỏi và không cho phép làm biếng trong tâm tư mặc dù không phải lo nhưng lao động là vinh quang trong cuộc đời!"

ANNE