Gia hạn thời gian nhận ảnh cuộc thi “Người Việt tin dùng hàng Việt”

Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (IRLPIE) cho biết, sẽ gia hạn thêm thời gian về cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt”.

Phát biểu tại cuộc gặp gỡ với các cơ quan báo chí tại Hà Nội ngày 6/9, nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế IMRIC) cho biết: Cuộc thi ảnh được tổ chức nhằm góp phần ghi nhận những hình tượng đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “Sản xuất – phân phối – tiêu dùng” hàng Việt Nam trong đời sống. Cuộc thi đã thu hút đông đảo doanh nghiệp hàng Việt và các nhiếp ảnh gia trên cả nước gửi tác phẩm tham dự.

305160345-379838547683537-3629818140596452246-n-1662697929.jpg

Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn - Viện trưởng Viện IMRIC phát biểu.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, cuộc thi ảnh lần I hứa hẹn sẽ góp phần vào việc kêu gọi người dân phát huy lòng yêu nước, ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước và hỗ trợ các doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

Nhằm tạo điều kiện thêm cho các thí sinh tiếp tục tham dự, Ban Tổ chức thống nhất gia hạn thời gian tiếp nhận tác phẩm đến trước 23h59, ngày 30/11/2022. Thời gian chấm giải, công bố và trao giải thưởng sẽ đựợc thông báo sau.

Cũng tại chương trình, Viện IMRIC cũng khởi động cuộc thi “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” lần I nhằm tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trong xu thế hội nhập và phát triển.

Tại đây, còn diễn ra ký kết hợp tác xúc tiến đầu tư du lịch; Ra mắt CLB Doanh nghiệp Hội nhập chuyển đổi số; Kết nạp thành viên và tặng bằng khen cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác thiện nguyện.

Đặng Thủy