Khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” – Giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I

Sáng 28/5 tại TP.HCM, viện nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức buổi họp báo khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và khởi động giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I, ký kết hợp tác chiến lược với Hội Nhiếp ảnh TP.HCM, kết nạp các doanh nghiệp thành viên và ra mắt các đơn vị trực thuộc.

Để tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động Người Việt tin dùng hàng Việt, viện nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” nhằm quảng bá những hình ảnh đẹp về các sản phẩm của các doanh nghiệp, các làng nghề, các nhà sản xuất tăng cường đổi mới công tác quản lý, la toả các sản phẩm hàng hóa Việt Nam sản xuất đến với người tiêu dùng và bạn bè quốc tế. Đây cũng là nhịp cầu nối để phát triển thị trường; đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại; xây dựng điểm bán sản phẩm đặc thù, phối hợp tổ chức các hội chợ thương mại, đưa hàng Việt về nông thôn, hàng Việt về biên giới; giới thiệu các mặt hàng OCOP đáp ứng nhu cầu thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

47f7efc4cbce0b9052df-1653728511.jpg
Viện IMIRC ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Nhiếp ảnh TP.HCM

Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC nhấn mạnh, thông qua cuộc thi và triễn lãm ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt”, BTC mong muốn các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, các doanh nghiệp du lịch cần tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, từ đó tạo chuyển biến về ý thức trong người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất kinh doanh, tổ chức kinh tế – xã hội, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng. Cùng với đó, hướng đến tinh thần yêu nước và khích lệ tinh thần vươn lên, cạnh tranh lành mạnh của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao vị thế của hàng Việt Nam, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và tự hào sử dụng hàng Việt Nam.

Tại chương trình, Viện IMIRC ký biên bản ghi nhớ hợp tác với hội nhiếp ảnh TP.HCM, kết nạp các doanh nghiệp chiến lược làm thành viên viện sẽ phối hợp triển khai các đề tài, dự án khoa học và công nghệ, nghiên cứu phát triển và ứng dụng, chuyển giao công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển sản phẩm mới, góp phần kết nối cung – cầu công nghệ và phát triển thị trường khoa học và công nghệ. Ngoài ra, sẽ cùng phối hợp tổ chức các chuyên đề học thuật, hội thảo, hội nghị, triễn lãm ảnh…Đây là cơ sở để cùng nhau xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế để đạt được các mục tiêu đề ra ở các địa phương trên cả nước.

Trong những năm gần đây, sân golf đã trở thành nơi quen thuộc của các doanh nhân gặp gỡ thảo luận với đối tác quan trọng. Giải Golf IMRIC lần I năm 2022 không chỉ thỏa mãn niềm đam mê chơi golf, giải đấu còn là sự kiện thường niên để lan toả văn hoá doanh nhân trên thương trường. Đây là lần đầu tiên đưa giải đấu golf đến với cộng đồng kinh doanh nhằm gắn kết, giao lưu, các golfer, gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa.

Kiều Ngoan, CEO sáng lập và điều hành KN Golf Academy chia sẻ, Giải Golf Phượng Hoàng 2022 không chỉ là cơ hội để các golfer được giao lưu kỹ thuật mà còn là cơ hội để kết nối, chia sẻ các lợi ích kinh doanh, xây dựng môi trường giao lưu doanh nghiệp hiệu quả. Đến thời điểm hiện tại Giải Golf năm nay đón nhận 144 hồ sơ đăng ký dự thi . Đây là niềm vui, cũng là động lực để ban tổ chức chương trình nói chung và KN Golf Academy nói riêng nỗ lực hơn nữa để xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp và đúng tinh thần thể thao, tinh thần doanh nhân và gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa.