Giải nhiệt mùa hè cực hiệu quả với “làn gió” deal khủng từ ShopeeFood

CTV
Giữa thời tiết nắng nóng lên đến 40 độ, siêu deal 0 đồng, ưu đãi giảm 50% kèm miễn phí giao hàng trong sự kiện “5.5 Vạn Deal Chào Hè” của ShopeeFood chính là “cơn gió mát”, giúp các tín đồ ăn uống “hạ nhiệt” cực hiệu quả.

Giữa tiết trời oi ả, còn gì tuyệt vời hơn khi không cần ra đường mà vẫn được thưởng thức những món khoái khẩu như trà sữa, gà rán, pizza,... đến từ những thương hiệu yêu thích? Bí kíp vô cùng đơn giản, chỉ cần mở app ShopeeFood trong thời gian diễn ra sự kiện 5.5 Vạn Deal Chào Hè, bạn sẽ dễ dàng chốt đơn loạt món ngon chỉ với 0 đồng, voucher freeship cùng ưu đãi giảm đến 50%!

ShopeeFood chơi lớn, chiêu đãi người dùng bằng loạt deal cực hời

Không cần phải đau đầu chọn món khi đến giờ ăn, chỉ cần truy cập ShopeeFood thì tất cả các món khoái khẩu như trà sữa, gà rán,... đều bày ra trước mắt, cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, tất cả đều đang được hưởng ưu đãi giá cực “mềm”!

Thưởng thức loạt món khoái khẩu với giá 0 đồng “siêu sốc”, chỉ có trên ShopeeFood!

Vừa được ăn ngon lại không lo đau ví, còn chần chờ gì mà truy cập ngay ShopeeFood trên Shopee để săn trọn bộ sưu tập món ngon giảm giá đến 50%, loạt deal 0 đồng và mã miễn phí vận chuyển hấp dẫn tại sự kiện “5.5 Vạn Deal Chào Hè”!

Điểm danh những ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Không chỉ ngụp lặn trong thế giới ưu đãi bất tận của 5.5 Vạn Deal Chào Hè, người dùng ShopeeFood còn bị cuốn theo sức hấp dẫn của các màn ưu đãi đến từ các thương hiệu đình đám. Đơn cử như mã KFC50 - giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 179.000 đồng khi đặt món từ thương hiệu gà rán trứ danh nước Mỹ KFC trên ShopeeFood từ ngày 01.05 đến hết ngày 05.05.

Các tín đồ gà rán sẽ được thưởng thức món khoái khẩu của mình một cách thoải mái mà không cần lăn tăn về giá cả.

Thương hiệu trà và cà phê nổi tiếng Highlands Coffee cũng sẽ chiêu đãi bạn hàng loạt món ngon giải nhiệt ngày hè với giá chỉ 1 đồng và tặng thêm voucher 50.000 đồng khi chốt đơn trên ứng dụng ShopeeFood. Cụ thể, người dùng sẽ được hưởng ưu đãi mua các món nước signature của thương hiệu là Trà Sen Vàng (Củ năng), Trà Thanh Đào, PhinDi Hạnh Nhân, Trà Thạch Đào với giá vỏn vẹn chỉ 1 đồng khi có đơn hàng từ 99.000 đồng. Bên cạnh đó, khi nhập mã SIEUTIECHL50K, bạn sẽ được giảm ngay 50.000 đồng cho đơn 120.000 đồng.

Từ ngày 01.55 đến hết ngày 05.05, Highlands Coffee khao bạn trà ngon với giá chỉ 1 đồng. Nhanh tay "chớp" ngay trên ShopeeFood nhé!

Không bao giờ vắng mặt trong hàng ngũ siêu deal của ShopeeFood chính là Pizza Hut. Bên cạnh bộ sưu tập deal giảm đến 50%, nhớ nhập ngay mã PHV70 để được giảm thêm 70.000 đồng cho đơn từ 250.000 đồng nhé!

Pizza Hut khao người dùng ShopeeFood deal giảm 70.000 đồng cực hời

Không chỉ có những hot deal giảm giá chấn động, tại sự kiện “5.5 Vạn Deal Chào Hè” của ShopeeFood, người dùng còn có thể tìm thấy rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đến từ các thương hiệu quốc tế và địa phương. Đặc biệt, những món ngon giải nhiệt, “chữa nóng” cực hiệu quả đều đang được giảm giá sâu! Truy cập sự kiện ngay hôm nay để hạ nhiệt và tận hưởng món ngon một cách mát mẻ ngay tại nhà nhé bạn ơi!