Giảm 20kg vẫn bị chê "phát tướng", Phan Như Thảo lập mục tiêu giảm thêm 10kg

CTV
Bên cạnh cuộc sống sung túc hạnh phúc cùng đại gia Đức An, Phan Như Thảo còn gây chú ý với hành trình giảm cân của mình. 

XEM VIDEO: Sắc vóc Phan Như Thảo qua cam thường hậu giảm 20kg.

Là người đẹp đình đám của Vbiz, Phan Như Thảo luôn nhận được sự quan tâm của công chúng dù không còn hoạt động trong làng giải trí. Theo đó, câu chuyện ngoại hình, vóc dáng của người đẹp Cà Mau luôn được dân tình chú ý khi "lột xác" giảm 22kg trong năm 2022. Mới đây, Phan Như Thảo cho biết sẽ giảm thêm 10kg để hoàn thiện vóc dáng.

Thân hình mới "gầy nhom" hậu giảm 22kg của Phan Như Thảo.

Cụ thể trên trang cá nhân, Phan Như Thảo đăng tải bức ảnh trước và sau khi giảm 22kg, kèm theo là thông báo sẽ bắt đầu hành trình giảm cân mới, hướng tới mục tiêu cân nặng dưới 60kg. Cô viết: "Từ ngày mai mình sẽ bắt đầu hành trình mới. Có nàng nào quyết tâm thực hiện cùng Thảo không? Thảo sẽ up hình xem mình ăn gì mỗi ngày nha, mọi người đều tò mò là Thảo ăn như thế nào đúng không nè.

Mình cùng nắm tay nhau giảm nha. Xuống hàng 5X kg ạ, giảm tầm 10kg thôi chứ nhiêu, up đây để tự nhắc mình. Hôm kia vô tình gặp anh bạn của chồng, ảnh chúc 'năm mới phát tài đừng phát tướng nha Thảo ơi'".

Đầu năm 2023, cô cho biết sẽ tiếp tục giảm thêm 10kg.

Sở dĩ Phan Như Thảo quyết định tiếp tục giảm cân là vì cô nhận về nhiều nhận xét cho rằng thân hình vẫn chưa hoàn hảo, nhất là so sánh với thời điểm đỉnh cao nhan sắc. Bà xã đại gia Đức An cho biết khi giảm được 22kg, cô đã rất vui mừng và tự hào với sự nỗ lực của mình.

Thân hình thon gọn giúp Phan Như Thảo tự tin hơn, vui vẻ mỗi khi diện những trang phục khoe dáng. Tuy nhiên, khi tham gia sự kiện showbiz vào cuối năm 2022, vóc dáng qua camera thường của Phan Như Thảo nhận về nhiều lời khen chê, cho là không "lung linh" như ảnh tự đăng.

Cuối năm 2022, Phan Như Thảo gây chú ý tham gia sự kiện showbiz với vóc dáng mới.

Bên cạnh những lời khen, thân hình của bà xã Đức An bị nhận xét vẫn còn "đô con".

Những bình luận nhận xét ngoại hình khiến Phan Như Thảo có thêm động lực để tiếp tục hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng của mình. "Năm 2022 Thảo đã đánh dấu bằng việc giảm 22kg giúp bản thân trở nên tốt hơn cũng như có rất nhiều chị em đã chia sẻ cùng Thảo qua trình giảm cân của mình, nắm tay nhau cùng cố gắng ngày càng xinh đẹp hơn nữa, tự yêu mình thêm một chút, hạnh phúc hơn một chút nữa mỗi ngày.

Sau khi xuống 22kg mình "tự sướng" rằng mình đã rất ok rồi. Nhưng không, eo ôi, lâu không ra ngoài, ra ngoài thấy mọi người toàn xương. Mình quyết định phải xuống thêm 10kg nữa", cô chia sẻ.

Tiếp tục hành trình giảm cân, Phan Như Thảo chăm khoe vóc dáng săn chắc.

Người đẹp Cà Mau được khen ngợi vì giảm cân tích cực, vẫn vui vẻ và giàu sức sống.

Đặt ra mục tiêu mới trong năm 2023, Phan Như Thảo được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Dù vóc dáng hiện tại của Phan Như Thảo còn nhiều khuyết điểm thế nhưng hành trình kiên trì giảm từ 82kg xuống 62kg của người đẹp Cà Mau khiến dân tình thán phục.

Thời gian qua, hình ảnh mới mẻ của Phan Như Thảo nhận "cơn mưa lời khen" vì sắc vóc tươi trẻ, vòng eo ngày càng săn chắc, nhỏ gọn. Qua đó câu chuyện "lột xác" của cựu người mẫu đã truyền cảm hứng cho các cô gái, mẹ bỉm có thêm động lực để cải thiện vóc dáng.

Thời điểm chạm mốc trên 80kg vào năm 2020, người hâm mộ không còn nhận ra Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo từng sở hữu thân hình nuột nà trứ danh của làng mẫu Việt.

Nói thêm, trước đó Phan Như Thảo là người mẫu đình đám của showbiz Việt. Bên cạnh nét xinh đẹp hiền hậu, thân hình Phan Như Thảo từng được xem là "đối thủ cạnh tranh" từng "chặt đẹp" Ngọc Trinh. Tuy nhiên đến khi kết hôn sinh con, Phan Như Thảo tăng cân mất kiểm soát.

Có thời điểm, công chúng không còn nhận ra Phan Như Thảo vì thân hình "phát tướng". Vì nhận về nhiều lời bàn tán cũng như nhận ra những vấn đề về sức khỏe, năm 2021, Phan Như Thảo bắt tay vào giảm cân một cách lành mạnh, vừa ăn kiêng vừa tập thể dục thể thao. Cho đến nay, mọi sự thay đổi tích cực của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.