Gotec Land phát triển 10 dự án bất động sản chăm sóc sức khỏe

Hơn 10 dự án bất động sản trị liệu chuyên sâu của Gotec Land được xây dựng và ra mắt tại nhiều thị trường lớn từ năm 2022.

Đại diện Gotec Land cho biết, tập đoàn sẽ giới thiệu hơn 10 dự án bất động sản trị liệu tại các thị trường TP HCM, Đà Nẵng, Cam Ranh, Biên Hòa trong năm 2022 và 2023. Chuỗi dự án này đều sở hữu các trung tâm trị liệu, detox, chữa lành quy mô lớn tại Việt Nam, được vận hành bởi những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới. Tổng quy mô các dự án khoảng 150 ha.

7-1653621638.jpg

Cụ thể, cuối tháng 4 này, Gotec Land sẽ giới thiệu ra thị trường dự án Shizen Home - tổ hợp căn hộ trị liệu khoáng nóng tại TP HCM. Dự án nằm ven sông Sài Gòn tại trung tâm quận 7, sở hữu trung tâm khoáng nóng, tổ hợp spa, trung tâm detox, chuỗi sauna hiện đại và nhà hàng Nhật Bản với quy mô gần 2.000m2.
Trung tâm trị liệu khoáng nóng này sẽ được quản lý bởi Taisei – tập đoàn quản lý các tổ hợp nghỉ dưỡng, resort của Nhật Bản.

Ngoài trung tâm trị liệu, dự án còn sở hữu tiện ích vườn Nhật rộng hàng nghìn m2 được thiết kế theo phong cách thiền định chánh niệm, kết hợp cùng trung tâm trà đạo và các cung đường lát đá.

Khi dự án hoàn thành, cư dân sẽ được trải nghiệm trị liệu khoáng nóng để thải độc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp mà không cần phải tới các khu nghỉ dưỡng ngắn ngày, theo đại diện chủ đầu tư.

1-1653621638.jpg

Bên cạnh dự án Shizen Home, Gotec Land cũng lên kế hoạch triển khai một dự án căn hộ theo mô hình trị liệu, mục tiêu phát triển mỗi căn hộ là một spa giữa lòng thành phố ở quận 12.

Đầu quý III/2022, Gotec Land tiếp tục triển khai một dự án nghỉ dưỡng kết hợp các liệu trình trị liệu quy mô lớn tại Đà Nẵng. Dự án sở hữu trung tâm thương mại 5 tầng được thiết kế như một con phố trị liệu, làm đẹp, chữa lành và trung tâm chánh niệm trên cao.

5-1653621638.jpg

Theo đại diện Gotec Land, dự án này sẽ được vận hành bởi thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu uy tín của Việt Nam, cung cấp các gói trị liệu kết hợp nghỉ dưỡng dài ngày với thời hạn 7 ngày, 15 ngày, một tháng và 3 tháng.

Đến cuối năm 2022, đầu năm 2023, Gotec Land sẽ kết hợp cùng nhiều đối tác lớn như Viceroy (thương hiệu resort của hoàng gia Dubai), Sofitel, Aman, Six Senses, M-Gellary,... để phát triển những tổ hợp nghỉ dưỡng có quy mô gần 70 ha tại Cam Lâm, Khánh Hòa. Khi hoàn thành, chuỗi dự án sẽ trở thành điểm đến trị liệu và chăm sóc sức khỏe dài ngày tại Việt Nam và khu vực.
"Các dự án này sẽ bảo tồn nguyên bản bản sắc thiên nhiên. Chúng tôi hạn chế sự can thiệp một cách tối đa, để khách du lịch tới đây có được trải nghiệm trở về sống và hòa mình với thiên nhiên", đại diện Gotec Land chia sẻ.

Cũng tại Khánh Hòa, tập đoàn này sẽ phát triển một khu phức hợp shopping, ẩm thực, kết hợp trị liệu, chăm sóc sức khỏe và thải độc, quy mô gần 50 ha.

Tại Biên Hòa, Gotec Land sở hữu ba dự án căn hộ tọa lạc tại ở những vị trí tâm điểm của thành phố. Điểm chung của các dự án này là thiết kế xanh theo mô hình những khu vườn trên không, đưa thiên nhiên vào trong căn hộ. Đại diện tập đoàn cho hay sẽ thiết kế đưa khoáng nóng vào trong từng căn hộ tại đây.

Gotec Land là nhà đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp, từng triển khai nhiều dự án tại TP HCM như Asiana Plaza Tân Phú, Asiana Plaza Bình Thạnh, Asiana Capella, Sai Gon Asiana. Tập đoàn này từng được trao giải Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2021 do tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức.