Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ ở Thạch Thất bị đánh dập gan, xuất huyết não

Tức giận vì bị chị Thủy đăng tin nợ tiền lên mạng, Phán dùng chân đạp và đá liên tục vào mặt, đầu, ngực, sườn nạn nhân cho đến khi chị này ngã xuống và ngất đi.

Theo nguồn tin từ Infonet, chiều 11/11, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) cho biết đang phối hợp Công an xã Phùng Xá khẩn trương điều tra, truy tìm đối tượng đánh người phụ nữ dã man trên địa bàn.

Trước đó, vào hồi 15h30’ ngày 9/11, Công an xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất nhận được tin báo từ nhân dân về việc chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1991, ở thôn Bùng, xã Phùng Xá) bị đối tượng Cấn Ngọc Phán (SN 1992, ở cùng thôn) hành hung, phải đi cấp cứu.

nghi-pham-hanh-hung-nguoi-phu-nu-o-ha-noi-la-ai-211ed05a-e142-479b-8767-1f806ebf4ee4-1636644610-701-width720height960-1636676588.jpeg
Chân dung đối tượng Cấn Ngọc Phán. Ảnh: Dân Việt

Theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu được xác định: Chị Nguyễn Thị Thủy là chủ quán hải sản tươi sống “Chiến Thủy” tại thôn Bùng. Do Phán nhiều lần mua đồ nhưng chưa trả tiền (hơn 500.000 đồng) nên chị Thủy đưa lên mạng xã hội nói xấu việc Phán nợ tiền.

Đến khoảng 15h30 ngày 9/11, Cấn Ngọc Phán đến cửa hàng của chị Thủy để giải quyết vụ việc. Thấy chị Thủy đang ngồi một mình, Phán không nói gì, dùng chân đạp và đá liên tục vào mặt, đầu, ngực, sườn nạn nhân cho đến khi chị này ngã xuống và ngất đi.

Sau khi đánh chị Thủy xong Phán đã bỏ trốn. Ngay sau đó, chị Thủy được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thạch Thất rồi chuyển lên Bệnh viện Quân y 103, Hà Đông để cấp cứu, nhưng hiện chị Thủy vẫn đang hôn mê.

Qua kết quả thăm khám của bệnh viện chuẩn đoán ban đầu xác định: Chị Thủy bị xuất huyết dưới nhện thái dương, dập não xuất huyết bao trong phải, vỡ gan bao phân thùy IV độ I.

Công an huyện Thạch Thất hiện đang phối hợp Công an xã Phùng Xá khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc và tiến hành truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng đề nghị người dân khi phát hiện đối tượng Phán có thể báo ngay cho Công an huyện Thạch Thất theo số điện thoại 024.3384.2233.

Trao đổi với PV Giao thông, ông Ngô Tuấn Hồng, Trưởng thôn Bùng, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) cho biết, Phán cũng là người sinh sống ở địa phương, là thành phần bất hảo, có tiền án, ở địa phương ít ai dám đụng đến.

Thanh niên này đã từng lập gia đình và có con, nhưng sau đó đã ly hôn. Con của Phán đang được ông bà nội nuôi, còn Phán cứ sáng, trưa, chiều ăn xong lại đi chơi, không có việc làm ổn định.

Phán hồi nhỏ từng học võ, là con trai duy nhất trong gia đình nên được chiều chuộng, tính tình ngông nghênh, hay chơi bời, cờ bạc, thậm chí cả ma tuý... Vì vậy, mọi người trong thôn Bùng thường né tránh khi có việc liên quan đến gia đình Phán.