Hà Nội: Người đàn ông dẫn 3 con nhỏ định nhảy cầu tự tử

Buồn chán chuyện gia đình, người đàn ông dắt theo các con nhỏ lên cầu Đông Trù (Hà Nội) với ý định nhảy xuống sông tự tử.

Sáng 13/12, thông tin từ công an Quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, tổ công tác của đội cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh của đơn vị này vừa ngăn chặn kịp thời một ông bố định ôm 3 con nhảy cầu Đông Trù tự tử.

Trước đó, vào hồi 18h40 ngày 12/12, cơ quan chức năng trên địa bàn quận Long Biên nhận được tin báo của lực lượng 113 - công an TP. Hà Nội về việc trên cầu Đông Trù có một người đàn ông ôm theo các con với ý định nhảy xuống sông Đuống tự tử.

Ngay lập tức, tổ công tác gồm Trung úy Đỗ Trọng Đạt, Trung úy Phạm Minh Tuấn và Thiếu úy Vũ Trường Giang thuộc đội CSGT-TT (công an quận Long Biên) vội có mặt tại hiện trường.

Cảnh sát 113 quận Long Biên đưa người bố cùng các con về trụ sở động viên tinh thần. Ảnh: Công an cung cấp

Qua xác minh ban đầu, người đàn ông đang buồn chán nhiều việc trong gia đình nên có ý định nhảy cầu tự tử. Người này còn đem theo các con nhỏ với ý định kéo con cùng quyên sinh với mình.

Khi được người dân và tổ công tác thuyết phục, người đàn ông này đã từ bỏ ý định tự tử, đưa các con về trụ sở công an phường Thượng Thanh (quận Long Biên).

Sau khi liên hệ được với gia đình, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa người đàn ông này cùng các con nhỏ về quê nhà.