Hải Hậu, Nam Định: Nam sinh tắm biển bị sóng cuốn trôi mất tích

Trong lúc tắm biển, một nam sinh ở xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu (Nam Định) không may bị đuối nước, bị sóng biển cuốn trôi mất tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h00 ngày 17/5, một nhóm khoảng 15 học sinh ra bãi biển thuộc địa bàn xã Hải Đông chơi. Trong nhóm có khoảng 3 em xuống biển tắm, một lúc sau bị sóng cuốn trôi, người dân gần đó đã cứu được 2 em còn 1 em bị nước cuốn đi không tìm thấy.
Theo ông Tư (người dân sống cạnh bãi biển), ngày hôm nay nước biển lên rất cao, gió rất mạnh, rất đông các cháu học sinh ra tắm biển.
“Có những cháu tắm ra xa tôi đã ra đuổi vào gần bờ, một lúc sau thì có một nhóm cháu lấy được tấm xốp rồi mang ra mom biển, chỗ đấy có vòng xoáy. Sau đó, thấy 3 cháu gặp nguy hiểm, người dân đã bơi ra kéo được 2 cháu vào bờ, còn một cháu thì không thấy đâu nữa”.
“Khi đưa được 2 cháu vào bờ, các cháu liền bỏ chạy, chúng tôi giữ lại hỏi thì được biết các cháu ở xã Hải Hưng ra ngoài này chơi”, ông Tư cho hay.

hai-dong-1652789443.jpg
Khu vực bãi biển, nơi xảy ra vụ mất tích


Liên quan đến sự việc trên, PV Phụ nữ và Pháp luật đã liên hệ với ông Lương Văn Hiền - Chủ tịch xã Hải Hưng cho biết, nạn nhân bị sóng cuốn đi mất tích là cháu Trần Đức L. (SN 2008, trú tại xóm Nam Nghĩa, Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định).
Ông Hiền cũng cho hay, lượng chức năng xã Hải Hưng đang phối hợp với lực lượng Công an xã Hải Đông đang tích cực tìm kiếm cháu L. gặp nạn.
Hiện lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân.