Hải Hậu, Nam Định: Nhà dân bốc cháy dữ dội

Một đám cháy bốc lên dữ dội từ nhà dân thuộc địa bàn xã Hải Anh (Hải Hậu, Nam Định) đã nhanh chóng được các chiến sỹ CSGT, Công an huyện kịp thời dập tắt.

Theo đó, vào khoảng 9h40 ngày 2/12, Tổ công tác thuộc đội Cảnh sát giao thông, trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Hải Hậu (Nam Định) gồm Thiếu tá Vũ Văn Thuỷ - Phó đội trưởng CSGT, Đại uý Nguyễn Ngọc Vinh, Thiếu uý Đỗ Văn Hưởng, Thiếu uý Đỗ Trung Hiếu đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại tuyến đường liên xã thuộc địa phận xóm 15, xã Hải Anh, huyện Hải Hậu thì phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ một ngôi nhà dân ở cạnh bờ sông.

csgt1-1638420492.jpg
Hiện trường ngôi nhà bốc cháy được CSGT cùng người dân dập lửa.

Quan sát thấy ngôi nhà này, lửa mỗi lúc một bốc lên cao. Ngay lập tức, tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận đám cháy và khẩn trương tìm các vật dụng xung quanh, tiến hành phun nước dập lửa.

Trong quá trình tìm vật dụng dập lửa, các chiến sỹ CSGT đã hô hào, kêu gọi người dân xung quanh cùng tham gia giúp đỡ, di dời tài sản có giá trị trong ngôi nhà.

Sau hơn 30 phút, đám cháy đã được các chiến sỹ CSGT khống chế và dập tắt hoàn toàn. Qua điều tra, bước đầu lực lượng Công an xác định nguyên nhân dẫn tới vụ hoả hoạn này là do chập điện. Rất may, vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người cũng như những tài sản có giá trị trong nhà.

csgt2-1638420503.jpg
Đám cháy đã được các chiến sỹ CSGT khống chế kịp thời.