Hàng chục thanh niên nam nữ bay lắc trong quán bar, 29 người dương tính với ma túy

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện hàng chục thanh niên nam nữ đang bay lắc trong ánh đèn màu, nghe nhạc mạnh, sử dụng rượu bia.

Ngày 31/3, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an TP. Đồng Hới vừa kiểm tra và phát hiện 29 người gồm cả nam và nữ dương tính với chất ma túy tại một quán bar trên địa bàn, Công An Nhân Dân đưa tin.

Trước đó, gần 100 cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Đồng Hới (Quảng Bình) tiến hành kiểm tra hành chính quán bar Angel Club (có địa chỉ tại đường Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) vào khoảng 23h30 ngày 30/3.

hang-chuc-thanh-nien-nam-nu-bay-lac-trong-quan-bar-o-quang-binh-1711896060.jpg

Công an phát hiện nhiều thanh niên nam nữ đang bay lắc trong quán bar. Ảnh: Công an Quảng Bình

 

Thời điểm kiểm tra, trong quán có 50 người bao gồm khách và nhân viên của quán. Công an phát hiện nhiều người đang bay lắc trên nền nhạc mạnh, nghi có sử dụng ma túy nên đã cho xét nghiệm nhanh.

Theo Tuổi Trẻ, tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, đến quán Bar này để sử dụng dịch vụ và có sử dụng thuốc lắc để tăng hưng phấn. 

hang-chuc-thanh-nien-nam-nu-bay-lac-trong-quan-bar-o-quang-binh-1-1711896060.jpg

29 đối tượng dương tính với ma túy. Ảnh: Công an Quảng Bình

 

Hiện, Công an TP. Đồng Hới đang tiếp tục điều tra nguồn gốc số thuốc lắc cũng như vụ việc nhằm xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.