Hé lộ món đồ đặc biệt Tổng thống Joe Biden mang theo mình vào Nhà Trắng

Khi chuyển vào Nhà Trắng, Tổng thống Joe Biden đã mang theo vật dụng đặc biêt là chiếc cũi của cháu trai út Beau Biden Jr.

Trong Nhà Trắng, tân Tổng thống Joe Biden đã đem theo chiếc cũi của cháu trai út Beau Biden Jr. Được biết, bé trai là con của Hunter Biden, người con thứ 2 của tổng thống Mỹ và được đặt tên theo con trai lớn của ông, ông Beau Biden, người đã qua đời năm 2015 vì ung thư não. Bé Beau Jr. là con trai út của gia đình ông Hunter Biden, bé đã chào đời vào năm 2020.

Hé lộ món đồ đặc biệt Tổng thống Joe Biden mang theo mình vào Nhà Trắng - Ảnh 1

Tổng thống Joe Biden và cháu trai út Beau Biden Jr. Ảnh: Daily Mail

Bé Beau Biden Jr. từng xuất hiện trong đoạn video trong ngày đầu tiên tân tổng thống Mỹ chuyển tới Nhà Trắng. Cụ thể, đoạn video ghi lại cảnh vợ chồng ông Joe Biden trong phòng Bầu dục, đang bế cháu trai 8 tháng tuổi và nhún nhảy khi xem chương trình ca nhạc qua màn hình tivi.

Theo đó, câu chuyện về chiếc cũi được ông Joe Biden tiết lộ trong buổi phỏng vấn với tờ People sau khi nhậm chức. Ngoài ra, tổng thống Mỹ tuyên bố sẽ không để bất kỳ thành viên nào trong gia đình tham gia vào công việc điều hành đất nước.

Cụ thể, ông chủ Nhà Trắng phát biểu: "Chúng ta sẽ có một chính quyền như thời cựu Tổng thống Barack Obama: Không có thành viên gia đình liên quan tới công việc chính phủ hoặc chính sách đối ngoại".

Được biết, đây là một trong số những thông điệp được tổng thống Mỹ đưa ra trong chiến dịch tranh cử của mình.