Hệ thống sữa bỉm Thiên Hương - Chuỗi siêu thị bán lẻ uy tín phục vụ mẹ và bé

CTV
Với định hướng phát triển kinh doanh sản phẩm mẹ và bé phù hợp cùng mục tiêu cụ thể, hệ thống sữa bỉm Thiên Hương là địa chỉ được tin dùng của các bà mẹ bỉm sữa trên toàn quốc.

Trong thị trường sữa bỉm và các sản phẩm cho mẹ và bé đa dạng, phong phú hiện nay, khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho bé trong từng giai đoạn phát triển. Không chỉ bởi lo lắng gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng, mà còn do có quá nhiều các sản phẩm khiến người tiêu dùng bối rối.

Xuất phát từ nhu cầu về bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao của khách hàng và mong muốn lựa chọn được địa chỉ mua sắm uy tín, sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Năm 2015, hệ thống sữa bỉm Thiên Hương chính thức xuất hiện trên thị trường và nhanh chóng trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mỗi gia đình Việt Nam.

Để đạt được mục tiêu đó, Sữa bỉm Thiên Hương luôn lựa chọn đối tác nhà cung cấp là những thương hiệu uy tín, danh tiếng nhất từ đó cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm sữa bỉm hàng chuẩn chính hãng, giá thành hợp lý, mang lại nhiều lợi ích nhất cho mọi khách hàng.

Không chỉ mang lại những giá trị cốt lõi bền vững dựa trên chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, Sữa bỉm Thiên Hương đã có những chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp, mở rộng hệ thống với hơn 100 cửa hàng lớn nhỏ và đa dạng các mặt hàng cho mẹ và bé. Các đối tác khách hàng khi có nhu cầu kinh doanh cửa hàng sữa bỉm sẽ được đội ngũ của hệ thống sữa bỉm Thiên Hương tư vấn, chia sẻ từ kinh nghiệm kinh doanh, đến hỗ trợ set up cửa hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra các cửa hàng còn được hỗ trợ chạy marketing online, phát triển kênh bán lẻ giúp thu hút gia tăng khách hàng, doanh thu cho cửa hàng, liên tục được cập nhật các sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi ưu đãi tốt nhấ

t.

Với những giá trị bền vững cùng với chất lượng sản phẩm và sự uy tín của thương hiệu, hệ thống sữa bỉm Thiên Hương thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Hương vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín trong ngành hàng phân phối các sản phẩm cho mẹ và bé.

Trong thời gian tới, hệ thống sữa bỉm Thiên Hương không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sữa bỉm, mang lại những giá trị sản phẩm tốt nhất. Đồng thời không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, lan tỏa đến mọi vùng miền trên cả nước để đem lại quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Hệ thống Sữa bỉm Thiên Hương - bán buôn bán lẻ giá tốt nhất thị trường

Chuyên cung cấp Sữa bột - Bỉm – Bình, sữa nội, ngoại nhập chất lượng, chiết khấu cao, nhiều ưu đãi cho đại lý

Tư vấn - Hướng dẫn mở Đại lý sữa, cửa hàng sữa bỉm miễn phí

Hotline: 1900 252524 / 0912 975 999