Hiện trường vụ sát hại bạn nhậu rồi bỏ thi thể nạn nhân bên đường rồi về nhà tự sát

Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, Nhớ bỏ về phòng trọ rồi cầm theo một con dao quay lại chỗ nhậu đâm vào cổ bạn khiến người này chảy nhiều máu, gục ngã tại chỗ.

Theo Người Lao Động: Ngày 24/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, các phòng nghiệp vụ đang phối hợp với Công an huyện Củ Chi xác minh, điều tra vụ án đâm chết người ở ấp 12, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Vào thời điểm trên, người dân lưu thông qua ngã tư Tân Quy (xã Tân Thạnh Đông) phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên đường. Kiểm tra nhanh, những người này phát hiện, nam thanh niên đã tử vong.

f
Hiện trường vụ việc

Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu lực lượng chức năng nghi nam nạn nhân bị sát hại. Nạn nhân được xác định tên N.V.T., SN 1987, quê tỉnh Đồng Tháp.

Ngay trong đêm, lực lượng điều tra đã xác định được đối tượng gây án. Các kết quả điều tra bước đầu cho thấy, chiều tối 22/4, một nhóm người tổ chức ăn nhậu tại dãy nhà trọ trên đường tỉnh lộ 15 thuộc ấp  12, xã Tân Thạnh Đông.

Khoảng 20h đêm cùng ngày, T. về phòng trọ, ngang qua chỗ nhóm người đang nhậu nên được những người này gọi vào nhậu chung. Tuy nhiên, sau khi có hơi men, T. và đối tượng tên Võ Văn Nhớ, 26 tuổi, quê TP.Cần Thơ xảy ra mâu thuẫn.

Tức giận, Nhớ bỏ về phòng trọ rồi cầm theo một con dao sang chỗ T. đang nhậu. Tại đây, Nhớ bất ngờ dùng dao tấn công T. trúng vào vùng cổ khiến người này chảy nhiều máu, gục ngã tại chỗ.

Phát hiện vụ việc, những người có mặt lập tức căn ngăn, hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, khi di chuyển đến ngã tư Tân Quy, những người này phát hiện nam thanh niên đã tử vong nên bỏ thi thể nạn nhân bên đường rồi trở về phòng trọ.

Về phần Nhớ, sau khi phát hiện nạn nhân tử vong, đối tượng này cũng dùng dao tự đâm vào bụng mình dẫn đến bị thương tích nặng. Hiện, đối tượng đang phải điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc khiến người dân hiếu kỳ đến tụ tập xung quanh thi thể nạn nhân. Lực lượng chức năng phải tăng cường lực lượng để đảm bảo trật tự, bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.