Hô biến mái tóc khô xơ, hư tổn trở nên suôn mượt cực đơn giản với Mộc Ân Haircare

CTV
Mái tóc khô xơ, hư tổn là nỗi ám ảnh của nhiều người, làm mất đi sự tự tin, rạng ngời trong cuộc sống. Vì vậy, việc chăm sóc cho mái tóc trở nên bồng bềnh, mềm mượt, chắc khỏe tự nhiên là mong muốn của tất cả mọi người. Hiểu được nhu cầu đó, Mộc Ân Haircare luôn nỗ lực phát triển các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, giúp nuôi dưỡng tóc từ chân đến ngọn, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Bí quyết cho mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với Mộc Ân Haircare

Mái tóc chắc khỏe, óng ả là niềm ao ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc tóc đúng, nhất là với điều kiện môi trường sinh sống hiện nay, khói, bụi, ô nhiễm,... cùng với việc sử dụng các hóa chất tạo kiểu tóc,...đã làm ảnh hưởng tới tóc và da đầu. Nếu không biết cách phục hồi và chăm sóc phù hợp, sẽ dẫn đến tình trạng tóc yếu, khô, xơ, gãy rụng, chẻ ngọn,... 

Theo chuyên gia, để có một mái tóc chắc khỏe từ trong ra ngoài, bạn cần hạn chế sử dụng các hóa chất gây hại cho tóc như thuốc nhuộm, tránh sử dụng nhiệt độ quá nóng để tạo kiểu tóc uốn, ép,.... Ngoài ra, bạn có thể bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng cho tóc như protein từ thịt nạc, các loại đậu; kẽm từ quả óc chó, hạnh nhân, rau củ,..; axit béo omega 3 từ cá hồi, phô mai, sữa,...

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn lựa chọn các sản phẩm chăm sóc phù hợp. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần thiên nhiên, đảm bảo lành tính, an toàn cho da đầu và nang tóc. Bộ sản phẩm nổi bật của Mộc Ân Haircare có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như Xịt tóc tinh dầu Bưởi da xanh 120ml Mộc Ân Haircare; Dầu gội thảo dược Bồ Kết 250ml Mộc Ân Haircare; Dầu xả Dừa Bưởi non 300ml Mộc Ân Haircare

Xịt tóc Tinh dầu Bưởi xanh Mộc Ân Haircare - “Chiến thần” chăm sóc tóc chuẩn chuyên gia

Đối với những mái tóc bị yếu, gãy rụng, hư tổn do ảnh hưởng từ các hóa chất hoặc môi trường, bạn nên tìm hiểu kỹ về quy trình chăm sóc tóc khoa học để phục hồi mái tóc chắc khỏe hơn. Một trong những biện pháp các chuyên gia khuyên dùng là sử dụng dầu dưỡng thường xuyên. 

Xịt tóc tinh dầu bưởi xanh Mộc Ân Haircare là sản phẩm có chứa tinh dầu vỏ bưởi da xanh cùng vitamin E giúp dưỡng ẩm, hỗ trợ tăng cường sự đàn hồi, hỗ trợ dưỡng mái tóc dài mượt. Với công thức nhẹ nhàng và không gây bết dính, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tóc mềm mại và phồng lên tự nhiên. 

Dù dòng sản phẩm này mới ra mắt khoảng một năm, nhưng xịt tóc tinh dầu bưởi xanh Mộc Ân Haircare đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng với sức mua “khủng” đạt hơn 400.000 lượt bán với hàng ngàn lượt phản hồi và đánh giá chất lượng 5 sao trên sàn thương mại điện tử Tiktok. 

Đặc biệt, mới đây, để nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần giúp sản phẩm có một “diện mạo” mới bắt mắt, chất lượng hơn, Mộc Ân Haircare đã quyết định thay “áo mới” cho sản phẩm xịt tóc tinh dầu bưởi xanh này. Mẫu mã được lấy cảm hứng từ nét đẹp của phụ nữ Sài Gòn xưa thập niên 60-70

Ngoài ra, doanh nghiệp này còn được vinh dự nhận Top 1 sản phẩm thịnh hành và bán chạy trên sàn Tiktok với hơn 1,7 triệu lượt bán và Top 1 nhà bán hàng yêu thích với hơn 300,000 lượt bán trên sàn Shopee và hơn 100,000 ngàn lượt đánh giá 5 sao đến từ khách hàng sử dụng.

Điều đó đã góp phần chứng tỏ sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng dành cho Mộc Ân Haircare. Những phản hồi của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển và cải tiến sản phẩm, mang đến sự hài lòng và nâng tầm giá trị cho khách hàng. 

Hầu hết các khách hàng sử dụng sản phẩm của Mộc Ân đều đánh giá cao về hiệu quả tóc bồng bềnh, mềm mượt, cải thiện rõ rệt tình trạng khô xơ, tóc gãy rụng. Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Mộc Ân đạt chuẩn 5 sao với quy trình tư vấn tận tình, thăm hỏi tình trạng người dùng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm để sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc. 

“Mộc Ân Haircare là thương hiệu chăm sóc tóc chất lượng, uy tín mà tôi yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm không chỉ đem lại hiệu quả dưỡng tóc suôn mượt mà tôi còn đánh giá cao sự tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 của đội ngũ tư vấn viên tại Mộc Ân. Thêm vào đó, giá thành sản phẩm rất bình dân, phải chằng mà lại hiệu quả tốt, phù hợp với mọi đối tượng”, khách hàng phản hồi dịch vụ tại Mộc Ân Haircare.

Hiện, các sản phẩm của Mộc Ân Haircare đã phủ sóng cả ở thị trường offline tại các cửa hàng mỹ phẩm và thị trường online ở các nền tảng lớn như Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki

Chi tiết liên hệ: 

Hotline: 093 216 58 57

Shopee: https://shope.ee/1qErggspHf

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSFCNqYo8/