Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con thứ 3 với chồng hào môn, "tiểu công chúa" vừa chào đời đã xinh đẹp "đốn tim"

Sau 7 năm chung sống, vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc đón con thứ 3.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thông báo đã hạ sinh con thứ 3 với doanh nhân Trung Tín. "Bé rồng" chào đời là một "tiểu công chúa". Kèm theo bài viết, nàng hậu hé lộ diện mạo đáng yêu của con gái.

Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em cả nhà ngập tràn niềm vui, trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng vừa giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều".

Con gái vừa chào đời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.

Như vậy sau 7 năm kết hôn, tổ ấm của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín càng thêm viên mãn với 3 con "đủ nếp, đủ tẻ". Sau khi đăng tải, hình ảnh thành viên mới nhà nàng hậu nhận về nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Trong lần thứ 3 mang thai, Đặng Thu Thảo không công khai quá trình bầu bí. Cô giữ thái độ im lặng trước tin đồn có em bé.

Thời gian qua, người đẹp gần như không xuất hiện quá nhiều nơi đông người. Thỉnh thoảng, cô góp mặt ở một vài sự kiện riêng tư của bạn bè. Qua một số góc chụp của "người qua đường", Đặng Thu Thảo để lộ bụng bầu lớn. 2 lần sinh nở trước đó của cô cũng kín tiếng cho đến "phút chót".

Đặng Thu Thảo kín tiếng trong lần mang thai thứ 3.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín từ năm 2017. Chồng nàng hậu có gia thế "khủng". Anh là Tổng giám đốc một tập đoàn đã hoạt động gần 30 năm, sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước. 

Năm 2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng đặt tên là Sophie. Cho đến năm 2020, người đẹp hạ sinh con trai Liam.

Hôn nhân của vợ chồng Đặng Thu Thảo ngày càng hạnh phúc.

Trước đó, cặp đôi đón lần lượt 2 con vào năm 2018 và 2020.

Kết hôn với chồng đại gia, Đặng Thu Thảo lui về vun vén tổ ấm và hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Gia đình người đẹp đang sống trong căn biệt thự bề thế nằm ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

Làm dâu gia đình hào môn, Đặng Thu Thảo vẫn giữ lối sống giản dị, không phô trương. Không khoe nhà, khoe xế hộp hạng sang, nàng hậu lại chỉ chia sẻ cuộc sống đời thường. Là người cầu toàn, cô luôn muốn dành cho các con những điều tốt đẹp nhất.

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo thi thoảng chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Dù bận rộn, 2 vợ chồng luôn sắp xếp dành thời gian đưa con đi du lịch trong và ngoài nước.

Vợ chồng Đặng Thu Thảo dành nhiều thời gian đưa 2 con đi du lịch.

Đặng Thu Thảo được khen ngợi khi 2 con ngày càng ngoan ngoãn. Cô từng bày tỏ niềm tự hào về con gái đầu lòng. Cô bé 6 tuổi được nhận xét hiểu chuyện, biết san sẻ với những người xung quanh. Nàng hậu bộc bạch: "Khi mẹ nói về các trường hợp khó khăn và về điều kiện mà nàng đang có, thì nàng nói ‘con cảm ơn mẹ vì đã cho con sống ở ngôi nhà như thế này’.

Khi mẹ kể về tuổi thơ của mẹ ở quê xa thiếu thốn điều kiện như nào, nàng nói ‘con cảm ơn mẹ vì đã cho con sống ở thành phố này’. Khi mẹ và nàng cùng làm bài tập thuyết trình về Sophie 1-6 tuổi, tối đó nàng ôm mẹ nói: ‘Con cảm ơn mẹ vì đã nuôi, lo cho con từ nhỏ đến bây giờ’. Nàng ấy 6 tuổi, thỉnh thoảng nói những câu làm cho mẹ bất ngờ và ấm áp".

Làm dâu hào môn, Đặng Thu Thảo được khen nuôi dạy con khéo léo.

7 năm bên nhau, tình cảm của vợ chồng Đặng Thu Thảo vẫn mặn nồng. Nàng hậu được chồng nói lời ngọt ngào nhân những dịp đặc biệt. Doanh nhân Trung Tín cũng được khen ngợi là người chồng tâm lý, hết lòng chăm sóc vợ con.

Vợ chồng Đặng Thu Thảo mặn nồng như ngày đầu mới yêu.

Ngoài chăm lo gia đình, Đặng Thu Thảo hỗ trợ ông xã trong công việc, quảng bá những dự án mới của chồng. Người đẹp từng chia sẻ bức ảnh cùng ông xã và nói vui đây là "sếp và trợ lý". Dù ít tham gia các sự kiện giải trí nhưng mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo luôn thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, chuẩn phu nhân hào môn.

KIM NGỌC