Hoa hậu Kỳ Duyên bối rối khi làm quân sư tình yêu cho dàn trai xinh gái đẹp

Với kinh nghiệm của mình, Kỳ Duyên sẽ đưa ra những lời khuyên, nhận xét gì trước dàn trai xinh gái đẹp trong show hẹn hò "Vô lăng tình yêu" tuần này?

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 năm 18 tuổi, Kỳ Duyên đã mau chóng gia nhập làng giải trí và cũng lập tức trở thành nàng hậu thị phi nhất nhì showbiz Việt. Từ việc bị chụp lại dáng ngủ kém duyên trên máy bay đến bắt gặp hút thuốc nơi công cộng… đều khiến Kỳ Duyên bị mất điểm không ít với khán giả.

Tuy nhiên, những năm trở lại đây, Kỳ Duyên đã thay đổi hình tượng và tránh xa scandal. Có thể nói, trong dàn người đẹp “lấn sân” vào gameshow như Hương Giang, Minh Tú, Võ Hoàng Yến… Kỳ Duyên được biết tới là "em út" nhưng cô đã tạo dựng được vị trí của mình, không bị “lép vế” như trước đây. Ở mỗi chương trình với một vai trò khác nhau, Kỳ Duyên đều biến hóa đa dạng để trở nên thú vị và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả mọi lứa tuổi.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên

Mới đây, nàng Hoa hậu gây bất ngờ và thích thú khi tham gia show hẹn hò với vai trò quân sư tình yêu. Trên trang Instagram cá nhân, cô chia sẻ: "Hôm nay em Gấu làm quân sư tình yêu cùng các anh chị trong chương trình Vô lăng tình yêu. Toàn trai xinh gái đẹp các bạn ạ, mình làm quân sư mà cũng bối rối theo..."

Bên cạnh Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên hài Quang Trung cũng làm cố vấn trong chương trình "Vô lăng tình yêu" tuần này.

Theo nhà sản xuất tiết lộ, ở chuyến hành trình tuần này, "Vô lăng tình yêu" tiếp tục quy tụ 3 cô gái và 3 chàng trai với tính cách đa dạng: Bimax, Tử Đằng, Emmy Nguyễn, Kim Thành, Quinz và quán quân Fitness Model 2019 Đạt Kyo. Có lẽ sự xuất hiện gây bất ngờ hơn nhất chính là Kim Thành - người yêu tin đồn của cố vấn Ngô Kiến Huy trong suốt thời gian dài.

Sau mối tình dang dở cùng Khổng Tú Quỳnh, đây là lần duy nhất Ngô Kiến Huy gây chú ý bởi những tin đồn tình cảm. Dù Ngô Kiến Huy và Kim Thành từng có nhiều động thái bác bỏ tin đồn, nhưng cư dân mạng vẫn luôn hăng hái tìm “bằng chứng” chứng minh mối quan hệ của nam ca sĩ.

Không trực tiếp đối mặt trên một khung hình, nhưng đây là chương trình đầu tiên Ngô Kiến Huy và Kim Thành xuất hiện cùng nhau. “Người yêu tin đồn” của Ngô Kiến Huy vừa xuất hiện đã khiến cố vấn Trấn Thành thốt lên: “Cô này giống Sam quá””. Quang Trung cũng nhanh chóng nhận ra hai cô gái có tin đồn tình cảm cùng Ngô Kiến Huy có khuôn mặt hao hao nhau.

Kim Thành tiết lộ từng có hai mối tình và hiện tại đang mong muốn tìm kiếm một tình yêu mới. Vì là tuýp người lao vào tình yêu là bỏ quên lý trí, Kim Thành khẳng định cứ mỗi mối tình là một lần mệt mỏi. Tại "Vô lăng tình yêu", nữ ca sĩ mong muốn tìm thấy một người có thể thấu hiểu và chăm sóc mình.

Nếu như người chơi nữ từng có tin đồn tình ái cùng cố vấn Ngô Kiến Huy, thì Sam cũng bất ngờ tiết lộ từng “cưa” BiMax rất nhiều lần nhưng không có kết quả. Cụ thể, Trấn Thành có đưa ra nhận xét về chàng diễn viên trẻ từng nổi tiếng với series Ghiền Mì Gõ: “BiMax có khuôn mặt con nít nhất, đây là những chàng trai thích hợp với những bà chị”.

Nam cố vấn giải thích thêm cho nhận định của mình: "Trong cuộc sống sẽ có nhiều phụ nữ thành đạt trong cuộc sống, họ cần một chàng trai trẻ, đẹp, thông minh và thú vị ở bên cạnh". Trấn Thành vừa dứt lời thì Sam liền thắc mắc: “Sao em cua hoài không được ta?”.

BiMax
Dàn trai xinh gái đẹp tham gia trong hành trình tuần này.