Hoa hậu Ngọc Hân bật mí bí quyết sở hữu làn da sáng mịn “chuẩn gái Hàn” ở tuổi 35

Là một trong những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt, mới đây khi xuất hiện sự kiện da liễu “Giải pháp toàn diện cho sắc tố và trắng da” Hoa hậu Ngọc Hân đã gây sốt với diện mạo thanh lịch cùng làn da đều màu, tươi trẻ.

Ngọc Hân tái xuất rạng rỡ tại workshop da liễu tổ chức bởi Melasma-X & Cocolux

Sự kiện da liễu chuyên sâu “Giải pháp toàn diện cho sắc tố và trắng da” được tổ chức bởi Melasma-X và Cocolux vừa qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ làm đẹp. Workshop không chỉ là nơi để chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da mà còn là cơ hội để khách hàng trải nghiệm những sản phẩm dưỡng trắng, giảm nám hiệu quả của thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.

Tới tham dự sự kiện, Ngọc Hân gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung và làn da mịn màng. Không chỉ được biết đến là nàng hậu thông minh, xinh đẹp trong lĩnh vực nghệ thuật Ngọc Hân còn được nhắc đến với cương vị là một nữ doanh nhân thành đạt. Dù bận rộn với lịch trình công việc, cô vẫn luôn dành thời gian cho việc chăm sóc bản thân, thường xuyên tham gia các hội thảo và sự kiện về da liễu để trang bị cho mình kiến thức chăm sóc da khoa học nhất.

Hoa hậu Ngọc Hân bật mí bí quyết chăm da khoa học

Tại sự kiện, Ngọc Hân chia sẻ:

“Do tính chất công việc thường xuyên make-up và di chuyển liên tục giữa các điểm quay dễ khiến làn da bị thiếu nước, giảm độ đàn hồi, khô sạm và lão hóa nhanh hơn. Chính vì vậy, Ngọc Hân luôn cố gắng đơn giản hóa các bước dưỡng da để tập trung vào các sản phẩm chuyên sâu nhưng mang lại hiệu quả tối đa.”

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của bác sĩ da liễu Nhật Uyên và CEO nhãn hàng Melasma-X để mang đến những kiến thức chuyên môn về da liễu nói chung và về vấn đề sắc tố nói riêng.

Xuyên suốt buổi hội thảo, các vấn đề liên quan đến sắc tố như nám, sạm, tàn nhang - “kẻ thù không đội trời chung" của phái đẹp đều được các chuyên gia chia sẻ kỹ lưỡng cũng như đưa ra các giải pháp chăm sóc khoa học nhất.

Khám phá vấn đề sắc tố qua góc nhìn chuyên gia

Theo thống kê của chuyên ngành da liễu Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ bị nám da và tàn nhang chiếm 60% trong số đó lứa tuổi từ 30 đến 60 chiếm 70%. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ cơ chế và nguyên nhân hình thành nám sạm.

Giải thích về tình trạng này, bác sĩ da liễu Nhật Uyên chia sẻ:

“Nám da thường xuất hiện ở phụ nữ, nhất là trong độ tuổi thai sản. Những sắc tố trên da của chúng ta nhìn thấy chính là màu sắc của melanin do tế bào melanocytes tiết ra. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chính nguyên nhân hàng đầu gây nám bên cạnh các yếu tố như thay đổi nội tiết tố, chế độ ăn uống không cân đối, ô nhiễm môi trường, di truyền, stress hoặc mãn kinh.”

Chuyên gia da liễu Nhật Uyên chia sẻ về nguyên nhân hình thành nám sạm

Vì vậy, làn da đang gặp vấn đề sắc tố thường kèm theo nền da yếu, da khô hoặc lão hóa, đầu tiên phải phục hồi nền da khỏe song song sử dụng các sản phẩm, các biện pháp để điều trị và ngăn ngừa sắc tố mới hình thành.

Đâu là bảo bối giúp nàng hậu Ngọc Hân sở hữu nhan sắc “vạn người mê”?

Với thành phần được nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ lưỡng bởi Viện nghiên cứu Da liễu Hàn Quốc, bộ đôi kem nám và kem dưỡng trắng của thương hiệu Melasma-X là sự lựa chọn hàng đầu phái đẹp trong đó có hoa hậu Ngọc Hân.

3D Whitening Clinic Renewal Cream là kem nám được kiểm nghiệm an toàn và hiệu quả bởi Viện nghiên cứu Da liễu Hàn Quốc với khả năng giảm nám lên đến 17,74% sau 2 tuần và 22,04% sau 4 tuần.

Giải pháp ngừa nám sạm của Hoa hậu Ngọc Hân

Sản phẩm chứa các hoạt chất có công dụng phá huỷ và ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin như Niacinamide và Flavonoid. Kết hợp bảo vệ - nuôi dưỡng làn da với bộ 3 Ceramide, 2 màng lọc chống nắng quang phổ rộng Titanium Dioxide & ZinC Oxide cùng 12 chiết xuất thiên nhiên (keo ong, mã đề, lô hội, trà xanh,...).

Viện nghiên cứu da liễu Hàn Quốc kiểm nghiệm về hiệu quả sản phẩm

Để mang lại hiệu quả trắng da - mờ nám tốt nhất, Ngọc Hân bật mí cô kết hợp sử dụng xen kẽ với Glutathione Brightening Tone Up Cream - kem dưỡng trắng sở hữu 1000ppm Glutathione đặc biệt tinh khiết. Sản phẩm mang đến công dụng dưỡng trắng, hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mờ nếp nhăn với hoạt chất collagen thuỷ phân, adenosine, peptide và chiết xuất hoa sơn trà, rau má,...

Kem dưỡng trắng Glutathione của Melasma-X được Ngọc Hân tin chọn

Kết thúc sự kiện, những bí quyết chăm sóc da từ hoa hậu Ngọc Hân cùng những chia sẻ quý giá của các chuyên gia về sắc tố đã mang lại nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho phái đẹp. Giờ đây, chị em phụ nữ tự tin hơn bao giờ hết trong hành trình yêu thương và chăm sóc làn da của chính mình.