Hoa hậu Nguyễn Phương Anh muốn thành dược sĩ chăm sóc sức khỏe cộng đồng thiểu số 

2 tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam, Nguyễn Phương Anh sụt 3kg vì lịch trình dày đặc.

Sinh năm 2004 tại Thanh Hoá, Nguyễn Phương Anh đang theo học y dược tại Hà Nội. Bất ngờ đăng quang Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024, cô gái trẻ nhanh chóng phải chịu những áp lực của một Tân Hoa hậu với nhiều ý kiến trái chiều và cả sứ mệnh cộng đồng trước mắt.

Sau 2 tháng đăng quang, Nguyễn Phương Anh cần mẫn với nhiều hoạt động thiện nguyện và các sự kiện giải trí. Người đẹp được nhận xét ngày càng xinh đẹp, tỏa hương sắc mặn mà, xứng đáng với sự lựa chọn của ban tổ chức.

Nguyễn Phương Anh có vóc dáng thon gọn, gợi cảm cùng đường cong hút mắt.

Người đẹp tiết lộ sau 2 tháng đăng quang cô đã sụt 3kg do phải di chuyển nhiều từ Quảng Ngãi đến Thanh Hoá, Hà Nội, làm giám khảo chấm thi tại TP.HCM…

Mặc dù vậy, cô luôn cố gắng chỉn chu và rạng rỡ mỗi lần xuất hiện.

Người đẹp cũng khoe khéo vương miện danh giá tiền tỷ mà mình đã nỗ lực vượt qua nhiều cô gái để sở hữu.

Sau cuộc thi, Nguyễn Phương Anh vui vì mang lại niềm tự hào cho mảnh đất Thanh Hoá sau Đỗ Hà, Phương Nhi... Cô vẫn chăm chỉ học tập để trở thành hình mẫu cho các bạn trẻ. Mặc dù đạt được thành tựu khi còn rất trẻ, mới 20 tuổi, song Nguyễn Phương Anh muốn rèn luyện, hoàn thiện bản thân để ngày càng phát triển hơn.

Trong tương lai, nàng hậu hy vọng sẽ trở thành một dược sĩ, dùng kiến thức chuyên ngành của mình để hỗ trợ mảng chăm sóc sức khỏe cho những em nhỏ, cụ già có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là cộng đồng dân tộc thiểu số. Đối với cô, sức khỏe rất quan trọng, ảnh hưởng đến sự phát triển và chỉ số hạnh phúc của con người. Có sức khỏe mới có thể phát triển kinh tế xã hội và giúp đỡ những người xung quanh mình.

HẢI LINH