Hoa hậu Quế Anh khác lạ trước ngày "xuất khẩu", từ cô gái trong trẻo giờ thành gái lai Tây, da nâu quyến rũ

Quế Anh nhận được nhiều nhiều sự chú ý khi F5 phong cách thời trang và hình ảnh ngoạn mục.

Võ Lê Quế Anh (sinh năm 2001) đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 vào đầu tháng 8. Chiến thắng của cô vấp phải tranh cãi của khán giả vì vẻ đẹp chưa quá xuất sắc cùng khả năng ứng xử ngây ngô. 

Hiện tại, cô gần như dành toàn bộ thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2024. Để đạt thành tích cao, người đẹp cần trau dồi mọi kỹ năng, từ catwalk đến tiếng Anh, giao tiếp, ứng xử, thuyết trình. Chưa hết, mới đây nhất, Quế Anh cũng tạo được sự chú ý lớn từ người hâm mộ, với hình ảnh và phong cách thời trang hoàn toàn mới mẻ, năng động và rất Tây. 

Quế Anh thời điểm mới đăng quang gắn liền với áo dài và váy đầm kín đáo chuẩn tiểu thư mộng mơ.

Cô thường thích diện những set đồ màu trắng tinh khôi và phù hợp với vẻ đẹp nhẹ nhàng vốn có.

 Dung mạo ngọt ngào, nổi bật với làn da trắng sáng thời điểm hậu đăng quang của Quế Anh khiến nhiều người cho rằng cô nàng chỉ phù hợp với hình ảnh nữ thần, công chúa.

Tuy nhiên, nếu như trước đây, công chúng yêu thích vẻ đẹp mong manh cùng phong cách ăn mặc tinh tế, nhẹ nhàng với những set đồ trang nhã và kín đáo thì loạt ảnh của nàng hậu mới đây sẽ khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Theo đó, Quế Anh tự tin trưng dụng những mẫu váy cut out táo bạo, nóng bỏng cùng loạt đồ tắm cut out táo bạo và sang chảnh. Mỹ nhân Quảng Nam cũng thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm đậm và nhấn nhá mạnh để tôn được sự cá tính của cô trong mọi khoảnh khắc.

Hình ảnh mới của Quế Anh lập tức được fan sắc đẹp chú ý, đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Khán giả cho rằng vẻ ngoài của Quế Anh thay đổi so với thời điểm mới đăng quang.

Quế Anh tự tin khoe vóc dáng nuột nà với những set đồ tắm cut out táo bạo.

Mỹ nhân gen Z cũng ứng dụng những outfit phóng khoáng, khoe được đường cong mỹ miều của cô.

Nàng hậu thả dáng với chiếc váy dạ hội xuyên thấu, cut out vòng một tràn đầy sức sống và ấn tượng làm công chúng ngỡ ngàng vì sự thay đổi chóng mặt này.

Quế Anh muốn mang đến quốc tế hình ảnh mới mẻ, quyến rũ và tràn đầy năng lượng. Mỹ nhân Quảng Nam cũng học thêm các kỹ năng như trang điểm, phối đồ, cải thiện khả năng ngôn ngữ tiếng Anh và lối ứng xử để tự tin chinh chiến nhất.

Quế Anh còn gây ấn tượng khi tung hình ảnh diện đồ tắm màu xanh neon táo bạo trước ngày lên đường thi đấu ở Cambodia và Thái Lan.

Nàng hậu được siêu mẫu Minh Tú luyện catwalk, tạo dáng và sự tự tin trên sân khấu.

Cô cũng có đội ngũ thời trang hùng hậu đứng phía sau để thêm phần hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước bạn bè quốc tế.

Miss Grand Vietnam 2024 Võ Lê Quế Anh có chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 86-62-89cm. Nàng hậu chuẩn bị rất kỹ về mặt hình ảnh, phong cách mới mẻ trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế diễn ra vào vài ngày tới đây tại Campuchia.

JAY