Hoa hậu Thùy Tiên tuyên bố "có thể lấy vợ" khiến fan hâm mộ bàng hoàng

Tại buổi fan meeting gặp gỡ người hâm mộ, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây chú ý với phát ngôn về chuyện tình cảm và đặc biệt cô cho biết mình "có thể lấy vợ" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ, nhằm tri ân những người đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua. Hàng trăm người hâm mộ thuộc fanclub của Thùy Tiên đã có mặt từ rất sớm để chụp hình check-in, nhận quà và poster từ "nàng Hậu". Cô cũng chọn không gian ngoài trời làm nơi diễn ra sự kiện tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Sự kiện diễn ra tại TP. HCM, có sự góp mặt của một số sao Việt như Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI... cùng đông đảo khán giả.

hoa hau thuy tien tuyen bo co the lay vo khien fan ham mo bang hoang1                                                     Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi fan meeting. 

Trong buổi gặp gỡ, Thùy Tiên diện váy dạ hội lộng lẫy. Sau đó, cô thay trang phục năng động, thoải mái tham gia các trò chơi cũng như chia sẻ những thắc mắc của khán giả về mình. Đáng chú ý là khi nhận được câu hỏi: "Anh Quang Linh đang chờ chị. Khi nào chị cưới chồng", người đẹp sinh năm 1998 không né tránh mà thoải mái bày tỏ quan điểm của mình.

"Thùy Tiên có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Tôi là một người khá phóng khoáng. Tiên nghĩ sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được, đây là nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế", Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ.

Phát ngôn của Thùy Tiên trở nên viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội trong vài ngày qua. Trong các diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả tranh luận về chia sẻ của người đẹp. Số đông ủng hộ quan điểm của Thùy Tiên và cho rằng cô có thể sống cuộc đời mà mình yêu thích.

hoa hau thuy tien tuyen bo co the lay vo khien fan ham mo bang hoang2                                     Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Trước đó, trong chương trình Lời tự sự phát sóng hồi tháng 3, Hoa hậu Thùy Tiên nói cô trải qua 3 mối tình. Đồng thời khẳng định trong chuyện tình cảm, cô sống tử tế, không thấy có lỗi với đối phương nhưng không tránh khỏi việc nói lời chia tay.

Cô cho hay: "Nhiều khi không hiểu nhau, không còn cảm xúc và hết duyên. Việc mình không còn cảm xúc không phải là có lỗi. Chỉ trừ khi mình lừa dối người khác, làm tổn thương họ, mới gọi là có lỗi”.

Thùy Tiên là một trong những hoa hậu được yêu thích hiện nay. Năm 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt khi đăng quang Miss Grand International. Thùy Tiên đang trong nhiệm kỳ hoa hậu. Thời gian qua, cô đi đến nhiều nơi trên khắp thế giới để làm từ thiện, tham dự các cuộc thi cấp quốc gia trong hệ thống Miss Grand. Dự kiến vào cuối năm, cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong cuộc thi được tổ chức ở Indonesia.

Ảnh: FBNV