Hòa Minzy bức xúc khi đầu năm mới con trai 3 tuổi đã bị chê, trách do lỗi của mẹ

CTV
Nổi tiếng là mẹ đơn thân mạnh mẽ, có con trai kháu khỉnh, cuộc sống của Hòa Minzy và bé Bo luôn được dân tình quan tâm.

XEM VIDEO: Con trai Hòa Minzy lễ phép, mới 3 tuổi đã biết làm chỗ dựa cho mẹ.

Là một trong những nhóc tỳ Vbiz đình đám, con trai Hòa Minzy luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ công chúng. Mới đây, nhân dịp đầu năm, Hòa Minzy gây chú ý khi cùng con trai diện áo dài dạo phố. Khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo khiến người hâm mộ "tan chảy", để lại nhiều lời khen và chúc mừng năm mới 2 mẹ con. Tuy nhiên, giữa bầu không khí vui vẻ, Hòa Minzy đã phải nổi giận, lên tiếng đáp trả trước bình luận kém duyên từ một cư dân mạng. 

Dịp đầu năm 2023, bé Bo - con trai Hòa Minzy diện áo dài đi chơi Tết.

Cậu bé trông cao hơn, gương mặt điển trai thấy rõ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng tải loạt ảnh đầu năm mới của con trai. Trong ảnh, bé Bo diện áo dài vàng với họa tiết bắt mắt, tóc vuốt cao, lộ gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Con trai Hòa Minzy dạn dĩ trước ống kín, tạo dáng chắp tay trước ngực như đang chúc Tết mọi người. Thay lời con trai, mẹ Hòa viết: "Bo chúc mừng năm mới tất cả mọi người ạ".

Đi chơi Tết cùng mẹ, bé Bo vô cùng vui vẻ, thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Sau khi đăng tải, loạt ảnh mới của Bo nhanh chóng nhận về lượt tương tác "khủng". Hầu hết người xem để lại lời khen rằng con trai Hòa Minzy ngày càng bảnh bao, trông chững chạc, cao hơn trước, chúc cậu bé hay ăn chóng lớn. 

Tuy nhiên, một người lớn tuổi đã để lại bình luận kém duyên, chê bai ngoại hình bé Bo cũng như trách Hòa Minzy mải đi làm mà không chăm lo cho con cái. Cụ thể, người này viết: "Mẹ Hòa mải đi làm để Bo gầy và xấu trai quá". 

Bình luận chê bai bé Bo xuất hiện ngay những ngày đầu năm khiến Hòa Minzy "nổi đóa".

Người hâm mộ nhanh chóng lên tiếng bênh vực 2 mẹ con.

Ngay lập tức, bình luận nói trên khiến dân tình bức xúc. Bản thân Hòa Minzy cũng có lời đáp trả thẳng thừng: "Sao đầu năm bác lại nói mấy lời này vậy ta. Mải đi làm để con gầy với xấu. Đi làm mà không có người chăm thì sao dám đi mà bác nói thế ạ. Kiểu ảnh bác gửi cách Tết có mấy ngày thôi đó".

Trước đó, bé Bo trông mũm mĩm hơn với 2 má bầu bĩnh.

Nhiều ý kiến bất bình lên tiếng giải thích hộ Hòa Minzy rằng bé Bo không phải gầy mà do cao hơn nên nhìn thân hình dài ra. Trẻ con khi bước qua thời kỳ sổ sữa sẽ bắt đầu cân đối lại, không còn mũm mĩm, tròn trịa như lúc mới sinh. Một cư dân mạng viết: "Bo giờ lớn hơn rồi sẽ kéo dài ra trông cao ráo hơn chứ không phải Bo gầy. Quan trọng nhất là Bo mạnh khỏe để Hòa yên tâm làm việc".

Vì phát triển chiều cao khá nhanh nên hiện tại cậu bé không còn "tròn xoe" như xưa.

Suốt thời gian qua, Hòa Minzy chăm chỉ làm việc, vừa "chạy show" ca hát, vừa livestream bán hàng để có thêm thu nhập. Là mẹ đơn thân, cô luôn cố gắng dành thời gian và những gì tốt nhất cho con, để dù bố mẹ không còn ở cạnh nhau nhưng bé Bo không cảm thấy thiếu thốn cả về vật chất lẫn tình cảm.

"Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi, và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo. Hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", Hòa Minzy từng chia sẻ trước đó.

Bé Bo luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ cả bố và mẹ.

Cậu bé được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhờ những biểu cảm đáng yêu, dí dỏm.

Từ trước khi chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải đến nay, Hòa Minzy luôn được khen chăm con rất khéo. Bé Bo ngày càng đáng yêu, kháu khỉnh, chiếm trọn tình cảm của công chúng. Số người "mê" con trai Hòa Minzy đã xếp thành hàng dài, còn đùa nhau gọi nữ ca sĩ là "mẹ chồng", trong đó có cả Hoa hậu Thùy Tiên. Tương lai, cậu bé hứa hẹn sẽ trở thành một trong những "soái ca" của showbiz Việt.