Hoàng Thùy Linh đang ở đâu sau 3 tháng bị "tóm" khoảnh khắc lộ bụng "lùm lùm" khi đi cùng Đen Vâu?

Vướng nghi vấn mang thai ở tuổi 35, ca sĩ Hoàng Thùy Linh giữ im lặng, "biến mất" khỏi showbiz Việt suốt nhiều tháng liền.

XEM VIDEO: Hoàng Thuỳ Linh gọi Đen Vâu là "một người bạn, một người anh" trong liveshow.

Vào tháng 4/2024, mạng xã hội xôn xao khi Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp khoảnh khắc cùng nhau về nhà riêng. Nghi vấn cặp đôi bí mật yêu đương lần nữa dấy lên, được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. 

Đặc biệt, trong bức ảnh đi cùng với nam rapper, Hoàng Thùy Linh còn gây chú ý khi xuất hiện với vòng 2 kém thon thả, vướng nghi vấn mang thai.

Khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu về chung nhà hồi tháng 4/2024.

Tuy nhiên cho đến nay, cả 2 nghệ sĩ vẫn giữ im lặng. Riêng Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người thắc mắc khi "biến mất" khỏi showbiz suốt thời gian qua. 

Từ đầu năm 2024, nữ nghệ sĩ không tham gia sự kiện hay chương trình âm nhạc nào. Trong dịp Tết Nguyên đán, Hoàng Thùy Linh cũng kín tiếng, không tham gia hoạt động đón mừng năm mới như thường lệ.

Nhiều tháng qua, Hoàng Thùy Linh "biến mất", không xuất hiện trước công chúng.

Trên trang cá nhân, giọng ca Để Mị nói cho mà nghe ngừng cập nhật hình ảnh bản thân từ tháng 1/2024. Cô thỉnh thoảng đăng tải bài viết về các dự án quảng bá sản phẩm âm nhạc. 

Qua những động thái "lạ" của Hoàng Thùy Linh, dân tình không khỏi tò mò về lý do nữ ca sĩ "ở ẩn" hơn nửa năm ngay sau khi tổ chức concert Vietnamese vào tháng 9/2023.

Bức ảnh chụp toàn thân gần nhất được Hoàng Thùy Linh đăng tải hồi tháng 1/2024.

Trước đó, nghi vấn Hoàng Thùy Linh đang mang thai con đầu lòng lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Nguồn cơn bắt đầu từ việc nữ ca sĩ xuất hiện với ngoại hình khác lạ, tăng cân thấy rõ tại buổi lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2024. 

Thời điểm chương trình phát sóng, vóc dáng Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm bàn tàn. Cô diện bộ áo dài có thiết kế cầu kỳ, không lộ vòng eo. Nhiều người nhận xét nữ ca sĩ tăng cân, gương mặt tròn trịa trông thấy. 

Ngoại hình của Hoàng Thùy Linh tại Làn Sóng Xanh gây chú ý.

Vốn có thân hình thon gọn, vóc dáng tròn trịa của Hoàng Thùy Linh được cho là đang mang bầu.

Đến khi BTC đăng ảnh, ngoại hình Hoàng Thùy Linh khác biệt so với hình ảnh trong chương trình. Trên nhiều diễn đàn, cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi, đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang mang bầu. Tuy nhiên đến nay, Hoàng Thùy Linh giữ im lặng, không chia sẻ cụ thể.

Trái ngược với động thái "ở ẩn" của Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu duy trì hoạt động suốt thời gian qua. Nam rapper ra sản phẩm âm nhạc cũng như đi biểu diễn ở nhiều nơi.

Riêng Đen Vâu vẫn duy trì hoạt động.

Đến hiện tại, mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu luôn được dư luận đồn đoán. Trước đó, vào năm 2022, cặp đôi được cộng đồng mạng "đẩy thuyền" sau khi kết hợp trong ca khúc Gieo quẻ. Đầu năm 2023, cả 2 khiến showbiz Việt "dậy sóng" khi xuất hiện tin đồn đã bí mật làm đám hỏi tại quê nhà của nữ ca sĩ ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. 

Tuy nhiên, Đen Vâu nhanh chóng phủ nhận tin đồn. Anh cho biết: "Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả".

Từ năm 2022, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò.

Cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương.

Về phần Hoàng Thùy Linh, cô cho biết Đen Vâu là người anh thân thiết. Nữ ca sĩ dành nhiều lời tốt đẹp để nhắc đến nam rapper. Hậu tin đồn, cả 2 tiếp tục kết hợp trong concert Vietnamese và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 

KIM NGỌC