Học trò Hồ Ngọc Hà tại The Voice thay đổi diện mạo sau 10 năm: Bất ngờ nhất là Luna Đào

CTV
Dàn mỹ nhân gồm Luna Đào, Thiều Bảo Trang, Thái Trinh… đã cùng gặp mặt để ôn lại kỷ niệm The Voice cách đây 10 năm.

Còn nhớ cách đây 10 năm, một trong những chương trình truyền hình thực tế hot nhất thế giới lúc bấy giờ là The Voice đã được mua bản quyền và thực hiện tại Việt Nam với tên gọi Giọng hát Việt. Chương trình nhanh chóng tạo được độ hot nhất định khi quy tụ 4 HLV đều là những nhân vật tên tuổi của showbiz Việt: Đàm Vĩnh Hưng - Trần Lập - Thu Minh - Hồ Ngọc Hà.

Dù là em út trong bộ tứ HLV, nhưng với kinh nghiệm chuyên môn cùng tài ăn nói khéo léo để chinh phục thí sinh, Hồ Ngọc Hà đã mang về đội của mình dàn "chiến binh" sừng sỏ, có thể kể đến Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh, Luna Đào, Thiều Bảo Trang, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Gigi Hương Giang,… Với "bệ phóng" từ chương trình, không ngoa khi nói dàn học trò của Hồ Ngọc Hà năm nào đều gặt hái được những thành công nhất định trên con đường mà mình đã chọn.

4 học trò của Hồ Ngọc Hà có dịp tái ngộ gần đây.

Sau 10 năm rời khỏi cuộc thi, các thí sinh team Hồ Ngọc Hà đều ít nhiều có cho mình những ca khúc được khán giả "nhớ mặt đặt tên", và ai nấy đều bận rộn với lịch trình cá nhân. Chính vì vậy, cơ hội để họ gặp mặt ôn lại kỷ niệm xưa là điều không phải cứ muốn là có thể làm được.

Năm 2022 cũng là kỷ niệm tròn 10 năm Giọng hát Việt mùa đầu tiên lên sóng. Chính vì vậy, "hội chị em" gồm Luna Đào, Gigi Hương Giang, Thái Trinh, Thiều Bảo Trang đã quyết định phải làm một điều gì đó để kỷ niệm dịp đặc biệt này. Họ đã hẹn nhau gặp mặt, tâm sự những kỷ niệm trong quá khứ và các dự định trong tương lai.

Thuở đó, dù ở chung team nhưng tất cả buộc phải xem nhau là đối thủ vì cuối cùng chỉ có 1 Quán quân duy nhất lên ngôi. Tuy nhiên, những tháng ngày sống chung rồi tập luyện, ăn uống, ngủ nghỉ cùng nhau đã giúp tình cảm của tất cả trở nên gắn bó.

Dù mỗi người có riêng cho mình một hướng đi, nhưng khi nào chị em cần thì tự động những người còn lại sẽ có mặt.

Trong số đó, ngoại hình của Luna Đào thay đổi nhiều nhất khi đã trở thành một mỹ nhân xinh đẹp.

Sắp tới đây, Luna Đào sẽ chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc dự kiến ra mắt vào đầu tháng 12. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Luna Đào đã trở lại với âm nhạc rồi đây! Chiếc visual tự nhiên debut 10 năm này vẫn còn chạy tốt nhỉ? Thật lòng Luna lo lắng vô cùng, bỗng dưng hóa thành đứa trẻ bất an chuẩn bị thi đại học, thi The Voice năm nào. Có phải ở mỗi cột mốc chúng ta sẽ làm lại từ đầu với con người mới của mình không nhỉ? Như Shin Min Ah làm lại từ đầu khi bỏ hết chuyện cũ với 'Hometown Cha Cha Cha' nhỉ? Các bạn của tớ ơi, tớ đang bắt đầu lại rồi, còn các bạn thì sao?".