Hội chị em “đổ bộ” màn ảnh K+ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ

CTV
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, K+ dành tặng hội chị em loạt phim chất lượng, bởi những câu chuyện, nhân vật trong các bộ phim này sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho sự tự tin và yêu đời của phái đẹp.

Hành trình đi tìm bản dạng thật qua hai bộ phim đầy tính nữ

Cô Gái Đan Mạch là một tác phẩm đầy nhân văn về hành trình đi tìm bản dạng thật của một kiếp người. Bộ phim lấy bối cảnh thập niên 1920, từ câu chuyện có thật về Lili Elbe - người chuyển giới đầu tiên trên thế giới.

Là một họa sĩ tài hoa, lại có được người vợ tâm đầu ý hợp nhưng Lili Elbe dần khám phá ra xu hướng tính dục thực sự của mình. Anh khát khao trở thành phụ nữ, được sống đúng với chính bản thân mình và quyết tâm hiện thực hóa điều đó dẫu phải trải qua vô vàn chông gai. Hơn hết, hành trình chuyển giới của Lili luôn có sự đồng hành của Gerda - vợ anh. Người phụ nữ bản lĩnh ấy đã chấp nhận giúp đỡ chồng mình vì cô yêu thương Lili, bất chấp giới tính. Một thứ tình yêu cao thượng và bao dung. Cô Gái Đan Mạch sẽ lên sóng K+CINE vào 20h ngày 16/3.

Einar khi trở thành Lili Elbe

Nếu yêu thích những bộ phim mang phong cách hiện đại, gần gũi với đời sống, các chị em phụ nữ cũng không nên bỏ qua Tuổi Nổi Loạn (20h ngày 24/3, kênh K+CINE). Bộ phim kể về giai đoạn trưởng thành nhiều sóng gió của cô gái Lady Bird (Saoirse Ronan), cô nổi loạn, nhiều hoài bão và luôn mâu thuẫn sâu sắc với mẹ ruột.

Lady Bird và người bạn thân

Nhưng rồi qua nhiều biến cố, Lady Bird phải dần học được cách chấp nhận yêu thương bản thân, tha thứ cho những tổn thương mà gia đình đã vô tình gây nên cho mình. Ở phía ngược lại, mẹ cô cũng nỗ lực từng ngày để hàn gắn và thấu hiểu con mình nhiều hơn. Được thực hiện bởi nữ đạo diễn - Greta Gerwig nên Tuổi Nổi Loạn đi rất sâu và rất đúng vào tâm tư của những người phụ nữ, nhất là giai đoạn cô gái đang tuổi trưởng thành. Mối quan hệ giữa những người phụ nữ với nhau, nhất là tình mẹ con được mang lên màn ảnh vừa dung dị, lại vô cùng tinh tế.

Học hỏi sự “cao tay” từ nữ vương thời phong kiến hay phụ nữ thời 4.0

Người ta vẫn thường nói “Phụ nữ giống như trà ngon, bạn sẽ không biết cô ấy mạnh mẽ đến thế nào khi được cho vào nước sôi”. Hai bộ phim dưới đây là những minh chứng hoàn hảo về bản lĩnh và sự tự chủ của người phụ nữ. Dù là trong thời phong kiến hay xã hội thời 4.0, phái nữ hoàn toàn có thể làm chủ “cuộc chơi” nếu cô ấy muốn.

Bộ phim giả sử Nữ Hoàng Mary (20h ngày 23/3, kênh K+CINE), lấy bối cảnh nước Anh những năm 1560, khi nữ vương xứ Scotland Mary từ Pháp trở về Anh và yêu cầu chia sẻ ngai vàng với Nữ hoàng Elizabeth I. Mary là một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán. Khác với Mary, Elizabeth Đệ Nhất lại hiện lên như một nữ vương đầy uy nghiêm, độc đoán và đậm chất phản diện. Bà cô đơn trên vương vị, nhưng cũng rất sợ sẽ đánh mất đi quyền lực trên vạn người mà mình đang sở hữu.

Cuộc chiến không khoan nhượng của những người phụ nữ trước quyền lực

Đặt hai vị nữ vương trong thế đối trọng, Nữ Hoàng Mary không hạ thấp một ai mà khiến cho người xem vừa phải cảm phục, vừa cảm thương cho số phận của hai người phụ nữ sống trong vòng xoáy tranh quyền đoạt vị. Cả Elizabeth hay Mary đều không ít lần bị cánh đàn ông mong muốn thao túng và lừa phỉnh nhưng cả hai chưa bao giờ chấp thuận để trở thành con rối của thời cuộc.

Đối với những khán giả yêu thích dòng phim tâm lý “nặng đô”, K+ cũng có sẵn món quà điện ảnh mang tên Cô Gái Mất Tích để dành tặng bạn. Phim xoay quanh Amy - một cô gái có cuộc đời hoàn hảo từ nhỏ đến lớn. Tuy nhiên, sự hoàn hảo của cô bị phá vỡ khi chồng Amy ngoại tình. Vào đúng dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Amy mất tích, mọi sự hoài nghi đều đổ dồn vào chồng cô ta. Nhưng hóa ra, Amy lại là kẻ giết người đầy thủ đoạn. Cô đã toan tính trả thù, dắt mũi, cài cắm và dàn xếp tất cả mọi để biến gã chồng phản bội của mình thành một con rối, khiến gã ê chề đau khổ và đánh mất tất cả trước xã hội. Xem Cô Gái Mất Tích, nhiều người sẽ phải thốt lên rằng: “Đừng đùa với phụ nữ nếu không muốn nhận cái kết đắng”. Phim sẽ lên sóng trên K+CINE vào 20h ngày 30/3.

Hình ảnh ấn tượng của Rosamund Pike trong vai người vợ mất tích Amy

Không chỉ mang đến cho hội chị em trải nghiệm điện ảnh đẳng cấp với chùm phim nữ quyền, với thông điệp “giải trí gắn kết gia đình”, K+ còn giúp khán giả được thưởng thức loạt phim ảnh chất lượng, đa dạng thể loại khác dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, Truyền hình K+ còn dành tặng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký thuê bao gói Trọn Vẹn (DTH/BOX), khi mua mới từ 3 tháng thuê bao sẽ được hưởng giá ưu đãi chỉ 999.000 đồng cho trọn bộ đầu thu (giá gốc 1.725.000 đồng), áp dụng từ nay đến hết ngày 19/03/2023. Đối với khách hàng lần đầu mua App K+, chỉ còn 88.000 đồng/tháng cho gói Trọn Vẹn (áp dụng và Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật), được tặng 1 tháng miễn phí khi mua từ 2 tháng cho gói Tiện Lợi. Đăng ký K+ tại đây.

Truyền hình K+ chào đón tháng yêu thương cùng khuyến mại hấp dẫn