Gian hàng VNVC SHOP - Nơi mẹ yên tâm chọn sữa và thức ăn dặm cho bé yêu

Ngày 1/6, chuỗi Gian hàng VNVC SHOP nằm trong Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. 

Gian hàng VNVC SHOP ra đời giữa bối cảnh thị trường thực phẩm chức năng, thức ăn dặm, sữa bị khủng hoảng niềm tin khi hàng loạt thương hiệu, sản phẩm bị cơ quan chức năng điều tra, phát hiện là hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Sự kiện ra mắt chuỗi Gian hàng VNVC SHOP diễn ra đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Ảnh: Mộc Thảo 

Bà Vũ Thị Thu Hà, Giám đốc Cung ứng Hệ thống tiêm chủng VNVC, cho biết trước mắt, Gian hàng VNVC SHOP khởi đầu với 6 gian hàng, sau đó sẽ nhanh chóng phủ khắp tất cả các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc. Song song đó, Gian hàng VNVC SHOP sẽ liên tục mở rộng danh mục sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn, áp dụng linh hoạt cho cả mua trực tiếp và online, nhằm mang đến giá trị gia tăng tối đa cho các gia đình.

Trong thời gian đầu, Gian hàng VNVC SHOP cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như Nestlé Health Science; Cháo ăn dặm Wakodo của Tập đoàn Asahi (Nhật Bản); Và sản phẩm chăm sóc sức khỏe Ecogreen của Mỹ.

Các bà mẹ yên tâm chọn sữa, thực phẩm dinh dưỡng cho con tại VNVC SHOP. Ảnh: Mộc Thảo  

Tham quan gian hàng tại Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Lễ (Bình Dương) chị Thanh Hoa (26 tuổi, ngụ tại quận Phú Nhuận) rất vui khi con trai 10 tháng tuổi thích vị của món mì Udon ăn liền của Asahi.

Chị cho biết bình thường bé rất kén ăn, thêm nữa giai đoạn này nhiều vụ thực phẩm dinh dưỡng, sữa kém chất lượng bị phanh phui nên chị khá lo ngại khi cho bé ăn ở ngoài. 

“Hôm nay thấy con rất hợp tác, tôi đã mua 4 gói cơm và mì dinh dưỡng ăn liền để cho con đổi khẩu vị. Mua hàng ở VNVC là tôi yên tâm rồi. Không chỉ có sản phẩm cho trẻ em, gian hàng còn có các thực phẩm chức năng chăm sóc mọc tóc, hỗ trợ cơ xương khớp khỏe mạnh rất cần cho các gia đình. Nhất là sau sinh, tôi bị rụng tóc rất nhiều dẫn đến stress trong thời gian dài”, chị Tú bày tỏ.

Tương tự, anh Trần Minh (30 tuổi) ưng ý khi chọn dòng sữa Nutren Junior của Nestlé Health Science cho con gái 5 tuổi tại VNVC Hà Đông (Hà Nội). Anh Minh cho biết bé sinh non nên sức khỏe yếu, chiều cao hạn chế hơn bạn cùng trang lứa. “Tôi tìm hiểu sữa được thiết kế công thức dành riêng cho trẻ thấp còi, có các thành phần dinh dưỡng giúp phát triển trí não và thể lực, điều rất cần cho con trong giai đoạn này. Mua sắm tại VNVC nên tôi yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm”, anh Minh chia sẻ. 

Gian hàng VNVC SHOP thu hút nhiều gia đình đến tìm hiểu sản phẩm, mua sắm trong ngày đầu tiên khai trương. Ảnh: Mộc Thảo

Trước đó, vào tháng 9/2024, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Bộ Y tế, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods, thuộc Tập đoàn Asahi (Nhật Bản). Hợp tác này đặt nền tảng vững chắc cho việc nghiên cứu khoa học, truyền thông giáo dục cộng đồng về dinh dưỡng và tăng cường cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Nhật Bản, nhằm nâng cao tầm vóc và trí tuệ cho trẻ em Việt Nam. 

Ông Katsuaki Ishii - Giám đốc điều hành và Chuyên gia cao cấp, Phòng kinh doanh thực phẩm trẻ em thị trường quốc tế, Asahi Group Foods (Nhật Bản) - nhấn mạnh 1.000 ngày đầu đời là giai đoạn vàng cho sự phát triển của trẻ, đòi hỏi dinh dưỡng và phòng bệnh hiệu quả. Bên cạnh sản phẩm, Asahi còn hướng đến hỗ trợ các bậc phụ huynh nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành dinh dưỡng, đặc biệt trong giai đoạn ăn dặm, phù hợp với điều kiện thực tế tại Việt Nam.

“Asahi cam kết cùng VNVC xây dựng một môi trường phát triển toàn diện và bền vững cho trẻ em Việt Nam”, ông Katsuaki Ishii phát biểu.

Ông Zubin Trikha - Trưởng ngành hàng Dinh dưỡng đặc biệt, Nestlé Health Science Vietnam - tin tưởng: “Thông qua việc phối hợp y tế dự phòng và dinh dưỡng dựa trên khoa học sẽ tạo ra nền tảng vững chắc để xây dựng và duy trì hệ thống miễn dịch mạnh mẽ, đặc biệt là đối với trẻ em và người lớn tuổi. Ngoài các sản phẩm dinh dưỡng được thiết kế dành riêng cho mỗi lứa tuổi, chúng tôi còn có kế hoạch cung cấp các công cụ kỹ thuật số để giúp mọi người đánh giá tình trạng dinh dưỡng của mình và cung cấp kế hoạch ăn uống, tư vấn dinh dưỡng được cá nhân hóa”. 

Không gian vui chơi mới được VNVC trang bị thêm khu vực đọc sách cho bé lớn, khu vực bò trườn cho bé nhỏ, bên cạnh khu vui chơi tiêu chuẩn, từ ngày 1/6. Ảnh: Mộc Thảo

Ông Thi Hoài Phương - Giám đốc Kinh doanh Công ty Dược phẩm ECO, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Ecogreen của Mỹ - cho biết với chất lượng, hiệu quả vượt trội, độ an toàn cao và thông tin minh bạch, nguồn gốc rõ ràng, các sản phẩm Ecogreen được các chuyên gia công nhận và hàng chục triệu khách hàng yên tâm sử dụng trong gần 20 năm qua. 

“Việc tiếp cận với khách hàng ở nhiều điểm chạm uy tín như VNVC, từ đó giúp người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt, an toàn, chính hãng với chi phí hợp lý rất quan trọng trong thời điểm này ở Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ cùng VNVC thúc đẩy sự phát triển của các gian hàng trực tiếp và online nhanh chóng mở rộng đến với cộng đồng để phục vụ tốt hơn nữa các khách hàng trên toàn quốc”, ông Phương cho biết. 

TRỊNH MAI