Hot girl thả dáng rèm cửa, chỉ diện nội y đơn giản vẫn đủ khoe đường cong

CTV
Cô nàng An Tây có phong cách thời trang nổi tiếng là phóng khoáng và táo bạo.

Andrea Aybar là một người mẫu, diễn viên người Tây Ban Nha sống và làm việc tại Việt Nam. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo ba vòng 82-60-90 cm. Thời gian trước, An Tây khá im ắng sau những ồn ào tình ái. Thậm chí cô còn vướng tin đồn “mất tích” khỏi showbiz Việt. Nhưng những năm gần đây, cô bắt đầu xuất hiện trở lại. Cô cũng trở thành gương mặt người mẫu trong những show thời trang tên tuổi gần đây. Bên cạnh sự nghiệp catwalk, cô còn là một TikToker nổi tiếng cùng em trai của mình - Rufino Aybar.

Dù thời gian có trôi qua thật nhanh nhưng phong cách thời trang của An Tây vẫn không hề thay đổi. Cô đi theo phong cách gợi cảm như từ trước đến nay, thậm chí thời gian gần đây còn gợi cảm gấp bội ngày trước.

Mới đây, cô nàng còn khoe khéo hình thể nuột nà và ngọt ngào với bộ đồ khoét eo có chất liệu lông vũ sang chảnh. Chân dài ghi điểm quyến rũ với vẻ gợi cảm bên khung cửa sổ ở nhà và được nhiều cư dân mạng gọi là hot girl bên rèm cửa.

Hot girl rèm cửa làm chấn động mạng xã hội hôm nay nhờ ăn mặc gợi cảm khoe vóc dáng nuột nà và đôi chân thon dài.

Cô nàng diện độ đồ cách điệu đồ bồ với thiết kế hiện đại có chất liệu mềm mỏng mịn màng và thoải mái thích hợp cho những vận động và làm việc nhà.

Ngoài đời thường, An Tây cũng là một trong những chân dài không ngừng tôn vinh vẻ đẹp hình thể với trang phục táo bạo. Cô thậm chí chỉ diện nội y mỏng manh khi ở nhà, vẫn tự tin chụp ảnh khoe dáng đăng tải lên mạng xã hội làm bao người say đắm. Nhờ vẻ đẹp nóng bỏng và đậm chất Tây, Andrea Aybar rất đắt show chụp hình quảng cáo. Đường cong quyến rũ cùng vòng 1 vượt ngưỡng 90 cm của mẫu Tây luôn khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa.

An Tây đăng ảnh diện nội y mát mẻ với sắc màu đen trung tính mix kèm chiếc áo trông có vẻ kín đáo hơn phần quần rất nhiều. Khoảnh khắc diện đồ gợi cảm được cô đăng tải lên mạng xã hội và nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Ở đời thường chân dài 28 tuổi yêu thích phong cách trẻ trung và năng động như mốt giấu quần mix kèm giày thể thao năng động và khoẻ khoắn với một tổng thể trẻ đẹp.

Luôn vận dụng những bộ cánh kiệm vải và phong cách thời trang cắt xẻ tối đa để khoe được đường cong cơ thể và đôi chân dài thướt tha của mình.

Phong cách đồ năng động như không kém phần quyến rũ.

Những bộ trang phục ở nhà vẫn giúp cô khoe body tối đa.

Thỉnh thoảng An Tây cũng lên đầm điệu đà và ngọt ngào.

Phong cách sành điệu nhờ phối thêm phụ kiện hàng hiệu xa xỉ.