Hot girl xinh đẹp tự xây nhà ở tuổi 27, hơn 9 tháng áp lực và thành quả đáng mơ ước

CTV
Ngôi nhà của chị Mai mang phong cách tối giản, tinh tế, có nhiều mảng xanh hòa hợp với thiên nhiên.

"An cư lập nghiệp" là đích đến của không ít người trẻ. Ở độ tuổi 27, chị Mai Nguyễn sớm hoàn thành ước mơ lớn khi sở hữu ngôi nhà đầu tiên của chính mình. Hơn thế, ngôi nhà còn vô cùng khang trang, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ngay khi chia sẻ ngôi nhà lên mạng xã hội, 9X xinh đẹp đã nhận về vô số lời chúc mừng và khen ngợi. Câu chuyện hoàn thành căn nhà đầu tiên cũng là những trải nghiệm mà chị Mai khó có thể quên.

Ở tuổi 27, chị Mai sở hữu căn nhà khang trang, đáng mơ ước.

9 tháng ròng rã xây nhà đầy áp lực

Xây nhà luôn được xem là chuyện hệ trọng của đời người. Với một cô gái chưa tròn 30, lần đầu sở hữu nhà riêng, chị Mai càng trải qua không ít khó khăn và áp lực. 9X luôn đặt ra những yêu cầu cao, dồn nhiều tâm huyến để có được không gian sống hoàn mỹ, gần với hình dung của mình nhất.

Chị bộc bạch: "Ngôi nhà với biết bao nhiêu tâm huyết và quyết tâm mình đặt vào. Tự biết bản thân mình kỹ tính nên thời gian hoàn thiện cũng lâu hơn nhiều so với người ta. Từng chi tiết nhỏ trong nhà cũng đều được tính toán kỹ và tâm huyết nên mình căng thẳng hơn người ta cũng là điều mình phải chấp nhận".

Ngôi nhà xinh đẹp khang trang là thành quả 9 tháng trời 9X "bám" công trình.

Được biết ngôi nhà được thi công trong suốt 9 tháng, may mắn hoàn thiện trước dịp Tết để 9X xinh đẹp kịp đón cái Tết đầu tiên trong ngôi nhà mới. 9 tháng xây nhà là khoảng thời gian chị Mai không thể nào quên với những ngày đi sớm về khuya theo sát công trình, tự tìm hiểu từ A - Z.

"9 tháng trời ròng rã với bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu áp lực, bao nhiêu lần khóc thút thít vì stress, vì tủi thân cô độc, phải một thân một mình giải quyết mọi thứ. Bao nhiêu ngày ở công trình từ sáng sớm đến tận tối muộn mới về nhà. Mình chưa bao giờ nghĩ nó khó khăn đến thế cho đến khi tự mình phải đi mua từng viên gạch, từng cái ống nước hay thậm chí dây điện sắt thép như nào mình cũng phải tìm hiểu học từng thứ luôn", 9X nhớ lại. Sau cùng chị Mai đúc kết việc xây xong một cái nhà giúp "đầu óc mình mở mang, khôn ra nhiều là có thật".

Ngôi nhà phong cách tối giản, góc nào cũng chill

Tổng diện tích căn nhà là 75m2 có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, khu vực thờ và sân thượng mang tông màu trắng chủ đạo và thiết kế theo phong cách tối giản. Chị Mai cho biết: "Một phần tính cách của mình thích sự đơn giản nhưng tinh tế, và cũng thích gần với thiên nhiên. Với lại mình nghĩ xu hướng tối giản sẽ tồn tại mãi ít bị lỗi thời".

Là một người trẻ đề cao trải nghiệm sống, chị Mai dành nhiều tâm huyết biến căn nhà đầu tiên thành tổ ấm trong mơ với nhiều góc chill, được trang trí tỉ mỉ, mang đậm phong cách cá nhân. Giữa không gian trắng muốt là những mảng xanh hài hoà, đẹp mắt.

Phòng khách tối giản với những gam màu cơ bản, không quá nhiều vật dụng nhưng trông vô cùng hài hoà, "nịnh" mắt.

Góc bếp là một trong những nơi chị Mai thích nhất nhà.

Phòng ngủ kết hợp với không gian tắm "mở" vô cùng chill.

Vật dụng trang trí được lựa chọn tỉ mỉ, phù hợp với phong cách tối giản của tổng thể căn nhà.

Những mảng xanh điểm xuyết trong nhà vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp gia chủ gần gũi với thiên nhiên.

Ngôi nhà hoàn thiện trước Tết, đẹp mỹ mãn được xem là cột mốc lớn với chị Mai. 9X bằng sự chăm chỉ và tỉ mỉ của mình đã đạt được mục tiêu sở hữu nhà riêng trước tuổi 30, và còn là ngôi nhà vô cùng cá tính, mang đậm dấu ấn cá nhân.