HOT: Hình ảnh đầu tiên của con trai Hyun Bin và Son Ye Jin, ông bố nổi tiếng vụng về bế con

CTV
Dáng vẻ bỡ ngỡ của Huyn Bin khi bế con đầu lòng khiến cộng đồng mạng thích thú.

Mới đây, trên diễn đàn mạng bất ngờ xuất hiện loạt ảnh được cho là con trai của Hyun Bin và Son Ye Jin. Khán giả thực sự bất ngờ khi được chứng kiến diện mạo thực sự của quý tử nhà cặp đôi Hạ cánh nơi anh.

Dễ dàng có thể nhận ra cậu nhóc trong ảnh dù còn bé tí nhưng đã có những nét rất nổi bật với sống mũi cao và trông rất đáng yêu. Anh chàng đang ngủ rất ngon lành trong bộ đồ newborn. Đặc biệt, khoảnh khắc Hyun Bin nâng niu cậu con trai gây sốt. Lần đầu làm bố, tài tử Hạ cánh nơi anh có phần bỡ ngỡ, trông khá đáng yêu.

Hình ảnh Hyun Bin bế con gây sốt cộng đồng mạng.

Cậu quý tử nhà cặp đôi Hạ cánh nơi anh có sống mũi cao.

Anh chàng ngủ rất ngon lành.

Son Ye Jin đã hạ sinh một bé trai vào ngày 27/11 vừa rồi. Sau khi sinh con, sức khỏe của 2 mẹ con cô khá ổn định. Được biết, bà xã của Hyun Bin đã nghỉ ngơi tại 1 trung tâm chăm sóc sau sinh ở phường Yeoksam, quận Gangnam, Seoul.

Vì ngày dự sinh của Son Ye Jin là vào tháng 12, nhưng em bé đã ra đời sớm hơn dự định nên có tin Hyun Bin đã không thể về kịp gặp con trai. Nhưng, cũng có tin tức cho biết tài tử nổi tiếng đã về từ trước khi vợ sinh và ở bên hai mẹ con vào thời điểm quan trọng nhất.

Hyun Bin và Son Ye Jin đang rất hạnh phúc vì chào đón con đầu lòng.

Trước đó, Hyun Bin đã mua xe nôi siêu sang giá 24,8 triệu đồng để chuẩn bị cho con trai. Anh cùng với bà xã cũng sắm nhiều đồ cho quý tử. Nhiều người ngưỡng mộ mẹ con Son Ye Jin vì được Hyun Bin yêu chiều và quan tâm quá chu đáo.

Hyun Bin rất yêu chiều vợ con.

Tháng 6 vừa rồi, Hyun Bin và Son Ye Jin vui mừng thông báo tin họ chuẩn bị có con đầu lòng. Tình đầu quốc dân Hàn viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi sắp đón một sinh mệnh mới... Chúng tôi sẽ nâng niu em bé yêu dấu của mình. Mong chúng ta cùng bảo vệ điều quý báu trong cuộc sống, mạnh khỏe mỗi ngày".

Son Ye Jin dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi trước khi lâm bồn.

Sau khi có bầu, Son Ye Jin cố gắng hoàn tất lịch trình sớm nhất và dành thời gian nghỉ ngơi. Thỉnh thoảng cô mới tham gia vài sự kiện nhỏ lẻ hay đi đám cưới bạn thân. Dù bầu bí nhưng bà xã của Hyun Bin không có nhiều sự thay đổi. Cô vẫn rất đẹp với dáng vẻ rạng rỡ. Ngoài vòng 2 ngày một lớn, Son Ye Jin vẫn là tình đầu quốc dân trong mắt khán giả.