Hot TikTok Nhi Lầy mong muốn lan tỏa yêu thương

Không chỉ xinh đẹp, hot girl Nhi Lầy còn mong muốn lan tỏa yêu thương đến với những người xung quanh.

Nhi Lầy tên thật là Nguyễn Thị Yến, quê ở Bắc Giang, hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Cô nối tiếng trên tiktok nhờ những video lên xu hướng với gương mặt xinh đẹp lôi cuốn và trái tim nhân ái của mình.

Nhi Lầy khiến người ta ấn tượng về gương mặt xinh đẹp có phần sắc sảo, mái tóc dài bạch kim cũng là đặc điểm nhận diện của cô nàng dạo gần đây. Cô sở hữu hơn 2 triệu lượt follow trên Tiktok. Mỗi video được đăng trên Tiktok của Nhi Lầy có từ hàng trăm đến hàng triệu lượt xem nhờ sự sáng tạo, đầu tư và chăm chút trong từng bộ trang phục và từng nội dung muốn truyền tải.

Không chỉ đơn thuần làm Tiktok với mục đích giải trí, đây còn là nơi giúp cô nàng truyền tải nhiều thông điệp cuộc sống. Nhắc đến Nhi Lầy chắc hẳn người ta sẽ nhớ đến những video làm từ thiện của cô.

Nhi Lầy từng chia sẽ rằng không chỉ là những người cần giúp đỡ mà những người trao đi cũng cảm nhận được hạnh phúc, được ý nghĩa từ những hành động ấy. Cô muốn mang một phần nhỏ công sức của mình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, muốn đóng góp cho đời một phần giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn.

Trong tương lai, Nhi Lầy dự định sẽ cố gắng lan tỏa trái tim ấm áp của mình để trao thêm nhiều phần quà đến cho những trường hợp khó khăn nhiều hơn nữa. Cô cũng mong những đoạn video của mình sẽ tiếp sức cho mọi người để cùng nhau giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi!