Hotgirl 4 năm trước tham gia "Nóng cùng World Cup" của VTV giờ viên mãn bên chồng đẹp, con xinh

CTV
Nếu xét về sự nghiệp, có thể cô chưa bằng ai. Song cô lại đang sở hữu một tổ ấm nhỏ - nơi có 2 "fan cuồng" rất điển trai.

Thông thường, trong những chương trình bình luận bóng đá, chúng ta sẽ chỉ toàn thấy “cánh đàn ông” ngồi bình luận cùng nhau, chứ không hề có sự tham gia của một bóng hồng nào. Tuy nhiên, chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” đã rất thu hút sự chú ý của khán giả khi có sự xuất hiện của 32 hot girl xinh đẹp nóng bỏng. Trong khi vài người bị “chê nhạt” thì cô nàng sinh năm 1993 Trương Hoàng Mai Anh lại nổi bần bật không chỉ nhờ vào nhan sắc vượt trội, mà còn bởi cô có mức độ hiểu biết về bóng đá. Chính vì thế, mọi người đã nhanh chóng truy lùng thông tin của người đẹp này.

Hóa ra chẳng ai xa lại, Mai Anh chính là một gương mặt mẫu lookbook nổi bật ở Hà thành, nữ diễn viên từng góp mặt trong các bộ phim như Ma làng 2, Bánh đúc có xương, Tuổi Thanh Xuân…. 3 năm sau, Mai Anh còn được dân tình chú ý bởi câu chuyện tình hiếm hoi được se duyên thành công thông qua chương trình hẹn hò thực tế. Sau thời gian tìm hiểu, vào tháng 9/2021, người đẹp sinh năm 1993 bất ngờ thông báo mình đang mang thai con đầu lòng với nam ca sĩ Jaykii nhân dịp sinh nhật.

Hotgirl Trương Hoàng Mai Anh hiện có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Jaykii và con trai.

Mai Anh (thứ 2 từ trái sang) là một trong số 32 hot girl được mời tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup" năm 2018.

Cô nàng Hà Thành đã thật sự gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm cùng Jaykii và nhất là sau khi có con, Mai Anh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân của bản thân lên mạng xã hội. Ngay cả trong quãng thời gian bầu bí, cô cũng không vì sợ mình bị “phá dáng” mà không dám đăng những tấm hình hạnh phúc của hai vợ chồng. Và dường như ai cũng nhận ra rằng niềm hạnh phúc lứa đôi đã làm cho nhan sắc của Mai Anh ngày một chín muồi.

Sau sinh, khác hoàn toàn với các bà mẹ khác, Mai Anh không hề phải chịu sự phá nét hay phát tướng của cơ thể. Cô nhanh chóng quay trở về dáng mảnh mai như vốn có. Thay cho hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương ngày xưa, bà xã của ca sĩ Jaykii mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Sau khi có con, Mai Anh vẫn đẹp xinh đẹp, dường như cơ thể của cô không có gì thay đổi.

Bà xã ca sĩ Jaykii cũng cho biết thêm là từ khi có con, cuộc sống của cô có rất nhiều thay đổi, nhất là giờ giấc sinh hoạt.

Tuy nhiên, cuộc sống của mẹ bỉm không đẹp như trong những bức ảnh, Mai Anh từng tâm sự: “Khoảng thời gian con ra đời rồi là mình thấy stress nhất vì chưa quen cuộc sống bỉm sữa. Lần đầu tiên làm mẹ có nhiều điều mình chưa biết, mình không biết con đang đói hay con no, con gắt ngủ hay như thế nào. Ngày nào mình cũng bế, cũng trông con nên rất mệt và thiếu ngủ, bị sụt cân nhiều nên càng làm mình stress thêm. Lúc đó mình không có ai đỡ đần, không tìm được người chăm. Bà nội, bà ngoại chưa kịp sắp xếp vào được. Mình ngày nào cũng trông em bé buổi đêm, anh Jaykii vẫn phải đi làm nên chỉ trông ban ngày thôi”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Bánh đúc có xương” cũng tiết lộ thay đổi lớn nhất bắt đầu từ khi “lên chức” chính là giờ giấc sinh hoạt. “Có rất nhiều ngày, cả hai đứa không một ai dùng mạng xã hội, thời gian chỉ quanh quẩn với con. Chồng mình trông con cho mình ngủ hoặc mình trông con cho chồng ngủ, làm việc khác. Một ngày trôi qua nhanh kinh khủng, mình quá bận với con nên không có thời gian để làm gì hết. Ra đường nhìn mình như thế này thôi chứ ở nhà đầu bù tóc rối trông kinh lắm”, Mai Anh chia sẻ.

Tuy rất bận rộn chăm con nhỏ, song Mai Anh vẫn chịu khó chăm sóc cho bản thân. Vì vậy vóc dáng của cô vẫn "mình hạc xương mai" thon thả, gọn gàng. Mai Anh tự tin "cân" đủ mọi loại trang phục.

Tuy rằng Mai Anh tự nhận mình “trông kinh lắm” khi ở nhà, nhưng trong mắt mọi người, mẹ bỉm này vẫn xinh đẹp không khác gì so với thời còn son rỗi. Cô rất tự tin “thả dáng” trong đầm dây để lộ “đôi gò bồng đảo” gợi cảm, áo croptop kết hợp với quần short hoặc váy ôm để khoe khéo vòng eo con kiến.

Và nếu ngày trước, Mai Anh chỉ có một “fan cứng” là chồng Jaykii thích thú ngắm nhìn khen ngợi, thì nay bà mẹ này đã có thêm một “fan ruột” là con trai Cookie. Bởi cứ mỗi lần mẹ “lên đồ”, trang điểm lộng lẫy là y như rằng cậu bé sẽ nhìn mẹ không chớp mắt.

Có thể nói, so với dàn hot girl cùng thời, Mai Anh vẫn chưa thật sự có sự nghiệp quá rực rỡ. Song đổi lại, cô lại có một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng ông xã đẹp trai và cậu con nhỏ đáng yêu.

Cứ mỗi lần "lên đồ", con trai Mai Anh lại nhìn mẹ chăm chú vì mẹ đẹp quá.

Tổ ấm nhỏ 3 người hạnh phúc của Mai Anh và Jaykii.