Hương sạch Diệp Thuỷ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương mại Gia Lộc - đơn vị sản xuất các sản phẩm hương sạch được người tiêu dùng đánh giá cao về sự an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.

Nén hương mang lại giá trị tâm linh nhưng phải an toàn cho sức khỏe cộng đồng

Thờ cúng tổ tiên và các vị thần từ lâu đã trở thành một nét văn hóa của tâm linh không thể thiếu của người Việt Nam.. Đốt hương chính là cánh cửa dẫn đến tâm linh. Chọn loại hương sạch dâng lên bàn thờ thể hiện sự thành tâm cũng như sự chu toàn của gia đình. Với tinh thần “Tốt đời - Đẹp đạo", thương hiệu Hương sạch Diệp Thuỷ ra đời với mong muốn lan toả tình yêu thương để tạo nên những giá trị đích thực trong cuộc sống của chính người dân Việt.

huong-sach-diep-thuy-1-1710822128.jpg
Hương sạch Diệp Thủy lưu giữ giá trị truyền thống

Hương Sạch Diệp Thủy được sản xuất hoàn toàn tự nhiên với thành phần chính là các loại thảo dược, cây cỏ hoặc nguyên liệu không tẩm bất kỳ loại hóa chất độc hại nào để tạo màu và tạo mùi. Hương Sạch Diệp Thủy có mùi thơm rất tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ chịu, không bị cay mắt và dị ứng mũi. Khi thắp hương trong phòng, bạn cảm nhận mùi thơm thoang thoảng giúp bạn tịnh tâm và thư giãn.

Thiết kế và đóng gói sang trọng, đẹp mắt cùng với chất lượng sản phẩm an toàn cho sức khỏe, Hương sạch Diệp Thủy cũng là một sự lựa chọn phù hợp như một món quà kính tặng cho gia đình, bạn bè hoặc người thân cũng như kính lễ bề trên.

Thương hiệu hương Việt Nam vươn tầm quốc tế

Đã 15 năm kể từ ngày đầu tiên giới thiệu sản phẩm hương sạch tới thị trường quốc tế. Với phương châm “Vì môi trường và sức khỏe cộng đồng” cùng mong muốn khởi nguồn từ bản sắc dân tộc và đưa thương hiệu sản phẩm an toàn của Việt Nam tới thị trường thế giới, Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Gia Lộc với Thương hiệu Hương sạch Việt Nam đã đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế và được tin dùng tại các nước đạo Phật như Ấn Độ, Nhật Bản…

huong-sach-diep-thuy-1-1710822128.jpg
Hương sạch Diệp Thủy được người tiêu dùng trong và ngoài nước đón nhận

Với sự thành công từ các thị trường trong và ngoài nước, Công ty Gia Lộc càng mong muốn đưa các sản phẩm hương sạch lan rộng hơn để phục vụ nhu cầu trong nước cho cộng đồng được sử dụng các sản phẩm sạch không có hóa chất và không ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH SX & TM Gia Lộc

Địa chỉ: Điểm Tiểu Thủ CN Gia Xuyên, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương.

Fanpage: Hương sạch Diệp Thủy

Hotline: 091 226 1120

PV