Nhà riêng Cao Thái Sơn bị trộm đột nhập lúc 3 giờ sáng, con số thiệt hại khó tin

Theo lời nam ca sĩ, kẻ trộm đã bẻ khoá ban công phòng ngủ, phá két sắt, lục tung các ngăn tủ… trong nhà mình.

2 ngày trước, Cao Thái Sơn đăng tải dòng trạng thái tiêu cực lên trang cá nhân khiến cư dân mạng vừa lo lắng, vừa tò mò. Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Đúng là số trời. Nếu không thì tôi đã mất mạng và mọi người đã nhặt xác tôi sau khi phát hiện ra camera đêm hôm qua lúc 3 giờ sáng rồi. Tôi sẽ post video lên để mọi người hiểu tại sao?".

Cao Thái Sơn có chia sẻ đáng chú ý, nhắc đến chuyện "mất mạng" khiến nhiều người lo lắng.

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, ít giờ trước, Cao Thái Sơn đã chia sẻ đoạn clip trích xuất camera, tiết lộ nhà riêng bị trộm "ghé thăm" vào rạng sáng ngày 6/7. Nam ca sĩ kể tên trộm đã đột nhập, bẻ khóa ban công phòng ngủ của anh để lục lọi, phá két sắt. Thế nhưng cuối cùng, kẻ xấu phải ra về "tay trắng" vì không tìm được món đồ nào có giá trị.

"Xin chào bạn cướp cao to, trùm mặt kín mít đã ghé thăm nhà riêng của anh lúc 3 giờ rạng sáng ngày 6/7. Chắc hẳn giờ em đang đọc post này của anh. Không biết là em có chủ đích hay vô tình, có biết là em ghé thăm đúng căn nhà của anh Sơn đẹp trai, dễ thương để hy vọng tìm được tiền bạc hay cái gì đó quý giá đúng không?", Cao Thái Sơn mở đầu câu chuyện.

XEM VIDEO: Cao Thái Sơn công khai clip kẻ trộm hoành hành tại nhà riêng.

Nam ca sĩ tiết lộ nhà mình bị trộm đột nhập lúc 3 giờ sáng, nhưng kẻ xấu phải ra về "tay trắng" vì không trộm được món đồ nào có giá trị.

Theo nam ca sĩ, tên trộm hẳn đã có một đêm đáng nhớ, thất vọng tràn trề khi phá khoá ban công, phòng ngủ, phá két sắt, lục tung các ngăn tủ nhưng lại... không tìm được thứ gì giá trị. "Thứ nhất, tiền mặt của anh chôn hết dưới đất và nhà. Vì thế, em có đập két sắt của anh thì chỉ toàn giấy lộn và nhiều thứ linh tinh chứ không tìm thấy tiền. Không có một tờ tiền nào đúng không?

Em có thể bê luôn cái két sắt đó một mình đi giùm anh vì nó quá cũ và không quá nặng. Những đồ có giá trị hơn trong nhà là mấy cái tivi, tủ lạnh…, nếu em có bê được thì cũng bê luôn giùm vì anh đang cần đổi sang đời mới hơn. Anh còn cảm ơn nữa, thậm chí cho em thêm tiền công vì đã dọn dẹp bớt giùm anh nữa cơ", Cao Thái Sơn viết với giọng điệu mỉa mai.

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy tên trộm không lấy được món đồ nào có giá trị trong nhà Cao Thái Sơn.

"Phá két sắt này thất vọng là đúng rồi. Phải chi bê luôn giùm cái là cảm ơn luôn", nam ca sĩ hóm hỉnh nói.

"Anh thấy tiếc cho em vì hôm đó đi công tác nên không ở nhà gặp em, mặc dù có 3 người lớn ngủ trong phòng khác. Anh nghĩ điều đầu tiên, anh mà thấy em thì anh mời em ngay ly rượu rồi mời em thích lấy gì, anh cho hết. Thậm chí còn mời em vào khuân bớt đi những đồ cũ giùm vì anh cũng đang cần thay những đồ công nghệ mới hơn. Nhưng thật sự rất tiếc, em vào nhà anh chỉ có vài cái túi Louis Vuitton, em còn chẳng thèm lấy là anh hiểu em thất vọng cỡ nào", Cao Thái Sơn viết thêm.

Sau cùng, nam ca sĩ nhắn nhủ kẻ trộm: "Nếu có lần sau thì anh chỉ có rượu vang, đồ ăn ngon mời em chứ anh nhắc lại, cần tiền bạc và những đồ có giá trị thì em chỉ thất vọng mà thôi. Nếu em khó khăn, hãy inbox hoặc nhắn tin Facebook cho anh nói về hoàn cảnh của mình, anh sẽ chuyển khoản qua ngân hàng để giúp đỡ đúng nghĩa".

Hiện sự cố của Cao Thái Sơn đang được cư dân mạng bàn tán, chia sẻ với nhiều quan điểm trái chiều.

Cao Thái Sơn còn cho biết nếu tên trộm quá khó khăn thì hãy liên hệ với mình để được nhận hỗ trợ.

CÔNG TUẤN