Isaac kể câu chuyện tình yêu trắc trở 2 năm chưa kết thúc

Sau tháng ngày để fan hâm mộ chờ đợi, ca sĩ Isaac vừa ra mắt MV ballad "Giá ngày đầu đừng nói thương nhau" nói thay nỗi lòng cho những ai dù trách người cũ nhưng vẫn còn yêu sâu nặng.

Không còn là kép hát Linh Phụng trong “Song Lang” hay nhạc sỹ đào hoa Bảo Trung “Mùa viết tình ca”, Isaac trở về hình ảnh nam thần khiến bao trái tim fan girl ngã gục bằng ca khúc ballad lụi tim.

Sau khi dành trọn thời gian cho điện ảnh sau hai tác phẩm điện ảnh đình đám Song Lang Mùa viết tình ca, Isaac  đánh dấu sự trở lại âm nhạc với ca khúc ballad "lụi tim" mang tên Giá ngày đầu đừng nói thương nhau của tác giả trẻ Ngọc Dolil.

Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ là những dòng tự sự của một chàng trai với trái tim tan vỡ, trách người cũ vội ra đi dù anh vẫn còn thương da diết. Đặc biệt, đoạn điệp khúc day dứt: "Trách người vội cách xa nơi ta. Ta trách người vội bước quên câu thề..." dễ dàng nhận được sự đồng cảm từ phía người nghe.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/09/Giá Ngày Đầu Đừng Nói Thương Nhau - Isaac - Official Music Video.mp4[/presscloud]

MV của ca khúc được xem là phần 4 của câu chuyện tình mà Isaac đã kể trong 2 năm qua trong các MV trước đây của mình Anh sẽ về sớm thôi, Ta đã yêu chưa vậyTôi đã quên thật rồi. Chàng trai lặng lẽ cô đơn thời gian dài sau khi chia tay mối tình sâu nặng vì người yêu từ chối lời cầu hôn, nhưng sự xuất hiện của một cô nữ sinh trong chuyến tàu định mệnh đã giúp anh lấy lại niềm vui hạnh phúc, tuy nhiên cô phải xa anh đi du học.

Ngỡ mọi chuyện đã có một kết thúc viên mãn khi cô gái du học trở về, tuy nhiên trái tim chàng trai một lần nữa thổn thức với những ký ức sâu thẳm khi gặp lại "bóng hồng" năm xưa.

“Giá ngày đầu đừng nói thương nhau” là bản tình ca buồn dành cho những ai đã từng thất tình với phần hình ảnh đẹp như phim ngôn tình được Isaac cho ra mắt sáng 9/9.

Để khắc họa cho mối tình trắc trở kéo dài 2 năm này, nam ca sĩ cùng ekip đạo diễn "triệu view" Gin Trần tới hòn đảo Jeju, Hàn Quốc để thực hiện những cảnh quay. Tiết trời nơi đây đang vào mùa thu, cảnh sắc thiên nhiên yên bình với cánh đồng quạt gió và ngọn hải đăng tuyệt đẹp ở biển và những ngọn núi lửa trập trùng.

Đồng thời, MV có sự xuất hiện của "cô nữ sinh vô tư" Lan Phương và "nàng thơ" Hà Trúc - người đã 5 lần vào vai người yêu của Isaac trong loạt MV, clip quảng cáo.

 Ca khúc là sự hợp tác lần đầu tiên của Isaac cùng tác giả trẻ Ngọc Dolil- người từng thành công với ca khúc gây bão mạng xã hội “Cùng anh” thời gian qua.

MV lần này tiếp tục có sự xuất hiện của "nàng thơ" Hà Trúc - cô gái từng hợp tác với Isaac trong rất nhiều sản phẩm.

Phần hỉnh ảnh MV của nam ca sĩ được thực hiện tại hòn đảo Jeju - Hàn Quốc.

Sự trở lại âm nhạc lần này của nam ca sĩ hứa hẹn "gây bão" trên đường đua Vpop tháng 9.

Hoài Thu 

Photo: Trí Nghĩa

Stylist : Thiên Thanh

Poster :Minh Tuấn