Khắc Việt nhận “kết đắng” khi đăng đàn nói xấu vợ

Ca sĩ Khắc Việt đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú, khi có màn nói xấu vợ vô cùng hài hước trên Facebook.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Khắc Việt đã bất ngờ có màn nói xấu vợ vô cùng ấn tượng. Anh chia sẻ: “Vợ tôi đang tập thiền, không biết thiền vào cảnh giới gì rồi, mà nghe thấy cả tiếng ngáy ngủ”.

khac-viet-nhan-ket-dang-khi-dang-dan-noi-xau-vo-1620909845.png

Bài viết Khắc Việt.

Dòng chia sẻ này của Khắc Việt khiến nhiều người vô cùng thích thú, và không quên nhắc khéo nam ca sĩ, “Haha. Chết đòn bây giờ”, “Lại gãy nốt tay kia”, Rồi giờ anh Việt vẫn bình an sau khi viết status này chứ ạ”, “Anh vẫn ổn chứ”, “Tối anh ngủ sofa nhé”,… là những bình luận hài hước mà người hâm mộ dành cho Khắc Việt.

khac-viet-nhan-ket-dang-khi-dang-dan-noi-xau-vo-1-1620909874.jpg

Khắc Việt và Thảo Bebe.

Trước màn đăng đàn nói xấu này của Khắc Việt, Thảo Bebe (vợ của Khắc Việt) đã ngay lập tức vào đáp trả. Cô viết: “Cay thật… vợ mệt quá ngủ quên, lại còn viết lên Facebook nữa”. Màn đáp trả này của Thảo Bebe đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, cô cũng tiết lộ thêm là do cái đoạn động tác đấy nó bảo nằm thư giãn thả long 2 phút nên ngủ quên.

Khắc Việt và Thảo Bebe chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2018. Cả hai yêu nhau vào giữa năm 2017. Vợ của Khắc Việt từng được biết đến là một nữ DJ quyến rũ, nóng bỏng, tuy nhiên sau khi lấy chồng Thảo Bebe đã tiết chế lại nhiều để đảm nhận cương vị một người vợ hiền dâu thảo. Vốn cùng là người hoạt động nghệ thuật, Khắc Việt và Thảo Bebe dễ dàng đồng cảm trong công việc, cuộc sống.

khac-viet-nhan-ket-dang-khi-dang-dan-noi-xau-vo-2-1620909906.jpg

Gia đình của Khắc Việt.

Tháng 10/2020, Khắc Việt thông báo tin bà xã đã sinh đôi con đầu lòng. Được biết, bé trai tên là Nguyễn Khắc Việt Dũng với tên ở nhà là Dừa, con bé gái là Nguyễn Thảo Linh với tên thân mật Đu Đủ.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật.