Khám phá bí quyết `hack tuổi` cho da của “Phú Sát Hoàng Hậu` Tần Lam

Đã chuẩn bị bước sang U40 nhưng “Phú Sát Hoàng Hậu" Tần Lam vẫn khiến công chúng hết sức ngưỡng mộ vì làn da căng mướt, trẻ trung không tuổi.

Mỹ nhân Tần Lam gần đây đang làm "điên đảo" các khán giả của màn ảnh nhỏ với vai diễn "Phú Sát Hoàng hậu" hiền lương thục đức. Không chỉ thể hiện xuất sắc vai diễn trong phim, Tần Lam còn "hút hồn" công chúng bởi làn da căng mịn, trẻ đẹp chẳng kém các thiếu nữ đôi mươi dù cô nàng đã chập chững bước sang U40.

Tần Lam trong vai Phú Sát Hoàng hậu

Kể cả khi tẩy trang sạch sẽ, Tần Lam vẫn khiến các chị em không khỏi ghen tị vì làn da mịn màng không tỳ vết.

Hình ảnh ngoài đời trẻ trung xinh đẹp của Tần lam

Mặt mộc vẫn đẹp rạng rỡ của mỹ nhân gần U40

Tuy nhiên, để bảo trì được làn da "vạn người mê" của mình Tần Lam cũng rất chăm chỉ dưỡng da với những bí quyết riêng biệt.

Công việc diễn viên đặc thù đòi hỏi phải trang điểm và tiếp xúc với ánh đèn trường quay nhiều giờ nên Tần Lam rất chú trọng các bước chăm sóc da cuối ngày để phục hồi da. Người đẹp sử dụng dung dịch tẩy trang chuyên dụng để làm sạch lớp trang điểm ở mắt, môi và dùng một loại sữa tẩy trang khác dành riêng cho da mặt. Sau đó, cô làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da với sửa rửa mặt tạo bọt.

Kết thúc bước làm sạch, Tần Lam chuyển qua đắp mặt nạ chăm sóc da để cấp ẩm, bổ sung các dưỡng chất trong khoảng 20 phút. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, mặt nạ sẽ giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, bổ sung thêm dưỡng chất mà vẫn dịu nhẹ, không khiến da cô bị kích ứng.

Tiếp theo, cô sẽ gỡ bỏ mặt nạ, thấm khô mặt và thoa kem dưỡng ẩm, vỗ nhẹ để các dưỡng chất dễ thẩm thấu. Có làn da nhạy cảm nên Tần Lam hạn chế sử dụng khăn bông để lau mặt, cô thay thế bằng khăn giấy tẩy trang có thành phần lành tính. Chu trình làm đẹp ban đêm của Tần Lam kết thúc bằng bước thoa serum cấp ẩm, chống lão hóa cho vùng da quanh mắt.

Tần Lam rất chú trọng đến chu trình dưỡng da ban đêm 

Không chỉ có chu trình dưỡng da ban đêm khoa học, Tần Lam còn giữ cho mình một chế độ ăn uống rất lành mạnh. Người đẹp luôn chú trọng việc ăn nhiều rau xanh, nước ép rau củ để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da.

Người đẹp còn có một chế độ ăn uống lành mạnh để giữ gìn làn da và vóc dáng

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vẻ thanh xuân, nữ diễn viên cho biết, cô không ăn 3 bữa lớn mà chia nhỏ thực đơn thành 5 bữa, cố gắng mỗi bữa đều có đầy đủ chất dinh dưỡng, từ chất xơ, đạm đến chất béo tốt và tinh bột lành mạnh.

Vũ Vũ Tổng hợp