Khó tin những màn "lên đồ" khoe eo 1 gang tay: Á hậu đua xe chưa đỉnh bằng bông hồng lai Việt-Pháp 

CTV
Sau 7 ngày Tết, đây là những mỹ nhân dũng cảm bậc nhất Vbiz khi tự tin "lên đồ" khoe vòng eo bé như hack. Á hậu Thanh Hoá eo đã bé song vẫn chưa đỉnh bằng chiếc eo gợn sóng của bông hồng lai Việt-Pháp.

Sau nhiều ngày Tết quây quần bên người thân và bạn bè, các ngôi sao Vbiz đã dần dần quay trở lại guồng quay đời thường. Các người đẹp dù vẫn còn bịn rịn với kì nghỉ nhưng ai nấy đã sớm lấy lại tinh thần làm việc. Đứng ở góc độ là phái đại diện cho cái đẹp có thể thấy, lúc này, những mỹ nhân nào dám diện áo croptop khoe eo xứng đáng nhận được nhiều tràng vỗ tay khen ngợi.

Lí do không chỉ là tài năng giữ dáng đỉnh cao, nói không với "bánh chưng đè" mà các chân dài còn rất style và tràn đầy năng lượng với không khí ăn chơi của tháng Giêng.

Á hậu Phương Nhi khi còn chưa hết mùng đã rộn ràng khoe visual "xinh xỉu" với quần da dáng suông và croptop len oversized khi đi chơi đua xe.

Chân dài quê Thanh Hoá đặc biệt gây ấn tượng với vòng eo bé tới ngỡ ngàng. Cô từng là thí sinh có vòng eo bé nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 với số đo 57cm. Sau đăng quang, con số này dường như còn nhỏ nữa. Vóc dáng là điều kiện thuận lợi để cô chiêu mộ fans với những item trẻ trung.

Xứng đáng nhận được "bão like" nhất bảng xếp hạng mặc đẹp có lẽ là hội bạn thân của Tóc Tiên. Đó là Kelbin Lei, Đồng Ánh Quỳnh, MLEE và Hứa Kim Tuyền.

Hội bạn thân quy tụ toàn những ngôi sao đình đám có phong cách thời trang vô cùng chơi và độc đáo. Dù mỗi người đều có một cá tính riêng song đều gặp gỡ nhau ở khoản phá cách. Đáng chú ý là các bóng hồng gây ấn tượng với những set đồ denim với croptop khoe vòng eo bé tí.

Bông hồng lai Việt-Pháp có lẽ là người đẹp sở hữu số đo đỉnh nhất hội bạn khi có cả cơ bụng lẫn thắt eo. Cô từng xúng xính xuống phố với combo quần shorts và croptop màu sắc thể hiện cho tinh thần ăn chơi đặc trưng của tháng Giêng.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đẳng cấp thời trang không ai đọ lại với combo đậm chất streetstyle là croptop bó sát cùng quần hộp đáy thụng.

Dường như Tết chẳng thể làm nao núng tinh thần thời trang gợi cảm của Á hậu người Việt Kiều. Phong cách ăn mặc của chân dài sinh năm 1994 chưa một lần khiến netizen thất vọng.

Tương đồng với tinh thần ăn mặc với Thảo Nhi, "Cô giáo của các hoa hậu" Như Vân cũng cực kì phong cách khi xuống phố đi chơi. Bà mẹ đông con diện combo theo xu hướng Y2K là váy cạp trễ và croptop khoe 3 vòng gợi cảm.

Lucie Huệ của hot phim Chị Chị Em Em 2 cũng là người đẹp điểm danh trong danh sách ăn mặc quyến rũ sau những ngày Tết.

Người đẹp lai Tây Ban Nha cá tính mặc thiết kế cắt xẻ quyến rũ mang đậm dấu ấn của một người mẫu, diễn viên cá tính. Chiếc boots màu hồng neon đang là màu sắc được nhiều tín đồ thời trang sành mặc săn đón dịp cuối năm 2022 và đầu 2023.

Phương Mỹ Chi bây giờ đã không còn than thở body béo mập nữa. Giọng ca Quê em mùa nước lũ nay đã là mỹ nhân 20 tuổi và luôn gây ấn tượng với phong cách trẻ trung là jeans cạp cao và áo croptop. Một chi tiết đáng khen cho học trò Hiền Thục chính là việc cô mặc áo trong áo ngoài cực kì cẩn thận khi diện áo ngắn, tránh xa hoàn toàn hớ hênh.

Chốt sổ danh sách ngôi sao tự tin mặc nhất chắc chắn là Chi Pu. Chân dài khiến nhiều fans miền Bắc cảm thấy "rét" khi diện đồ 2 mảnh sexy khoe dáng trên biển.