Không gian sống đẳng cấp tại Welltone Luxury Residence

Được ví như đỉnh cao của bất động sản Wellness tại phố biển Nha Trang, Welltone Luxury Residence hấp dẫn cư dân tinh hoa với không gian sống đẳng cấp, tiện ích mới lạ, thiết kế tối ưu.

Không gian sống đẳng cấp tựa như “resort 4, 5 sao”

Tại các sự kiện giới thiệu dự án trước đây, các chủ nhân hiện hữu đã đánh giá không gian sống tại Welltone Luxury Residence đủ đẳng cấp để so sánh với các resort 4, 5 sao tại “thủ phủ du lịch” Nha Trang.

3-1664347506.jpg

Một tầm nhìn song thủy “kề song cận biển” đắt đỏ bậc nhất Nha Trang đã được mở ra từ Welltone Luxury Residence.

Anh Hoàng Minh chia sẻ: “Với vị trí rất đẹp trên đường Trần Phú, đồng thời nằm ngay ngã ba sông Cái đổ ra vịnh biển Nha Trang, căn hộ của tôi nói riêng có view song thủy rất đắt giá bên mặt tiền sông Cái và mặt tiền giáp biển. Điều này đã góp phần tạo nên một không gian sống tuyệt mỹ, đặc biệt là thưởng lãm cảnh sắc vịnh Ngọc mà chỉ những “resort” hạng sang mới có”.

Không chỉ vậy, tọa lạc ngay mũi vịnh Ngọc, Welltone Luxury Residence còn mang lại một cơ hội xa xỉ để chăm sóc sức khỏe theo cách tự nhiên nhất bởi các nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ chặt chẽ giữa không gian sống cận biển và sức khỏe con người.

Theo đó, việc hít thở không khí trong lành của biển với những Ion âm có lợi sẽ giúp cơ thể hấp thụ oxy tốt hơn, tăng sự tỉnh táo và hormone hạnh phúc serotonin; hoặc sương mù chứa muối biển có tác dụng làm dịu lớp niêm mạc phổi và cải thiện hệ hô hấp.

Thiết kế thông minh được “đo ni đóng giày” cho sức khỏe

Ngày nay, đầu tư căn hộ hạng sang không chỉ dừng lại ở việc sở hữu một ngôi nhà đơn thuần mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Theo đuổi quan điểm “sức khỏe là thước đo cho mọi tài sản”, các kiến trúc sư đã sắp đặt không gian, phòng ốc một cách khéo léo để vừa tạo ra sự thuận tiện trong sinh hoạt thường nhật vừa gia tăng đáng kể các chỉ số hạnh phúc.

2-1664347502.jpg

Không gian sống tại Welltone Luxury Residence không chỉ toát lên âm hưởng sang trọng, đẳng cấp rất riêng mà còn là điều kiện cần cho một sức khỏe dồi dào.

Cụ thể, phần lớn diện tích được ưu tiên sử dụng cho những không gian chung của gia đình, layout căn hộ cũng được thiết kế thông minh bằng việc liên thông phòng khách với nhà bếp nhằm “hô biến” không gian, giúp nó trở nên rộng rãi và khoáng đạt hơn. Đồng thời tăng khả năng đối lưu không khí, tối ưu ánh sáng tự nhiên và mở rộng tầm nhìn… góp phần tạo nên các giá trị phong thủy cần có của một ngôi nhà. Ban công lớn cũng là một điểm nhấn quan trọng giúp gia chủ đón trọn làn gió mát lành từ biển và sông, tạo khoảng không lý tưởng để ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố biển từ trên cao.

Song hành với thiết kế thông minh hỗ trợ chăm sóc sức khỏe là danh sách vật dụng nội thất thời thượng như hệ thống video call, smart home và máy lạnh âm trần hiện đại, cửa khung gỗ chống ồn – chống ẩm – chống cháy sử dụng khóa điện tử, tủ gỗ MDF chống ẩm, bộ phụ kiện đa năng cho căn bếp luôn ấm áp cùng các thiết bị vệ sinh cao cấp… tất cả đã khoác lên không gian sống một sự sang trọng, thượng lưu để xứng tầm chủ nhân.

Thế giới tiện ích tôn vinh phong cách sống wellness

Một trong những tiêu chí làm nên sức hút khó cưỡng của các căn hộ hạng sang chính là quần thể tiện ích độc đáo, mới lạ, phục vụ tối đa nhu cầu an cư và thể hiện đúng phong cách mà dự án đó theo đuổi.

1-1664347497.jpg

Quần thể tiện ích hấp dẫn tại dự án mang đến những đặc quyền độc đáo tại phố biển Nha Trang và cơ hội gắn kết với cộng đồng tinh hoa.

Lựa chọn Welltone Luxury Residence, khách hàng sẽ trải nghiệm một cuộc sống an nhiên và tiện nghi vượt trội chuẩn phong cách sống wellness.

Sau bữa sáng tại nhà hàng detox, cư dân chỉ cần bước xuống hiên nhà là có thể gia nhập vào không khí sôi động của thành phố biển. Nếu có nhu cầu mua sắm thì đến ngay trung tâm thương mại dịch vụ rộng 12.000 m2 nằm trong khuôn viên dự án. Những buổi chiều mát mẻ, cả gia đình sẽ cùng nhau rảo bước tại phố đi bộ trên không dài 1.800m kết nối xuyên suốt ba tòa tháp hay đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi tràn vô cực. Con trẻ sẽ được thoải mái nô đùa tại khu vui chơi thoáng rộng và giao lưu cùng bạn bè. Buổi tối sẽ là thời gian dành cho những buổi tiệc xuyên đêm cùng bạn bè hay đơn giản chỉ là sum vầy bên gia đình để thưởng thức ẩm thực tại khu BBQ.

Để thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất của cư dân tương lai, dự án còn mang lại chuỗi dịch vụ cao cấp, cá nhân hoá như tổ chức tiệc tại gia theo yêu cầu, đưa đón sân bay, sửa chữa và bảo dưỡng căn hộ, chăm sóc trẻ, vệ sinh, dọn phòng... Với những đặc quyền này, Tập đoàn Danh Khôi kỳ vọng Welltone Luxury Residence sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

Hơn ai hết, các chủ nhân tương lai hiểu rằng điều họ cần ở một ngôi nhà không phải sự xa hoa về vật chất mà là những giá trị tinh tế hướng đến sức khỏe của gia đình. Gọt giũa từng chi tiết và gọi tên những ước muốn chưa được hiện thực hóa của các gia chủ, Welltone Luxury Residence không chỉ mang đến một căn hộ hạng sang nơi mũi vịnh khan hiếm mà còn tiên phong cho một chuẩn mực wellness đúng nghĩa tại phố biển Nha Trang.