Kích cỡ "cậu nhỏ" như thế nào mới khiến chị em dễ dàng "lên đỉnh", không phải cứ lớn là tốt

CTV
Một chủ đề đã gây tò mò cho biết bao nhiêu đàn ông trong suốt nhiều thập kỷ đó là kích thước "cậu nhỏ" hoàn hảo nhất để khiến các chị em thaw.

Có thể với nhiều chị em, kích thước không quan trọng nhưng với hầu hết nam giới, đây dường như là một điều ám ảnh với họ. Để giải đáp thắc mắc của "cánh mày râu" bấy lâu nay về việc kích cỡ "cậu nhỏ" như thế nào mới khiến các chị em phụ nữ thỏa mãn, một cuộc khảo sát đã được tiến hành.

Trang web hẹn hò Big One Dating đã yêu cầu 4.761 phụ nữ trả lời 2 câu hỏi về lần quan hệ tình dục gần nhất của họ đó là:

- Kích thước "cậu nhỏ" của người ấy ra sao?

- Bạn có đạt được cực khoái khi cả hai quan hệ thâm nhập. 

Kết quả khảo sát cho thấy chiều dài tốt nhất để phụ nữ đạt cực khoái là 8 inch (khoảng 20cm). Tuy nhiên nếu lớn hơn con số này thì tỷ lệ đạt cực khoái sẽ giảm xuống. Thực tế, những người đàn ông có chiều dài dương vật 11 inch (27,9cm) chỉ khiến 30% phụ nữ "lên đỉnh", điều này tương tự với những nam giới có "cậu nhỏ" dài 4 inch (10,2cm).

Một điều bất ngờ khác là những người có "cậu nhỏ" dài 3 inch được xem là mắc hội chứng micropenis (hội chứng dương vật nhỏ) nhưng vẫn có 1/4 phụ nữ tham gia khảo sát cho biết họ hài lòng.

Và một tỷ lệ lớn phụ nữ trong cuộc khảo sát cũng cho biết chu vi rất quan trọng để có thể đạt cực khoái.

Nói chung, khi chiều dài dương vật tăng thì chiều rộng cũng không hề kém cạnh. Đó có thể là lý do tại sao chiều dài 8 inch lại khiến phụ nữ thỏa mãn.

Làm thế nào để tăng kích cỡ "cậu nhỏ"?

1. Giảm cân

Giáo sư Kevan Wylie, một nhà tư vấn y học tình dục cho hay: “Nhiều người đàn ông lo lắng về kích thước dương vật của họ thường gặp vấn đề về vẻ ngoài tổng thể. Điều này là do họ có xu hướng tập trung vào những điểm kém sắc trên cơ thể". 

Thừa cân có thể khiến nam giới tự ti và hình ảnh tổng thể kém sắc hơn. Hơn nữa, việc sở hữu một chiếc "bụng bia" cũng sẽ tạo cảm giác dương vật trông nhỏ hơn. Vì vậy, nếu bạn đang thừa cân, béo phì, hãy thử giảm cân.

Vóc dáng cân đối không chỉ giúp bạn trông đẹp hơn, mà còn tạo cảm giác hài lòng và tự tin trong cả cuộc sống hàng ngày lẫn "trên giường".

2. Cắt tỉa lông mu

Một đám lông mu rậm rạp có thể khiến dương vật của bạn trông nhỏ hơn so với thực tế. Vì vậy hãy cắt tỉa bớt nếu bạn cảm thấy chúng quá nhiều.

3. Máy hút chân không có thể hỗ trợ

Một ống nhựa quấn bao quanh dương vật và dùng dụng cụ hút hết khí ra khỏi ống để tạo môi trường chân không. Môi trường chân không sẽ rút máu chạy vào dương vật và tạo sự cương cứng.

Máy bơm dương vật đôi khi được sử dụng như một biện pháp khắc phục ngắn hạn cho chứng rối loạn cương dương vì chúng làm cho dương vật cương cứng. Nhưng sử dụng lâu dài có thể làm hỏng các mô trong dương vật, làm cho khả năng cương cứng của bạn yếu hơn, vì vậy nó không được khuyến khích nhiều.

4. Thiết bị giúp kéo dài "cậu nhỏ"

Phương pháp này là đặt một vật có trọng lượng hoặc khung kéo dài nhỏ lên dương vật mềm để kéo dài nó. Nó phải thực hiện vài giờ mỗi ngày trong 6 tháng. 

Nếu bạn sử dụng máy kéo dài sai cách, bạn có thể làm hỏng phần thịt của dương vật, ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Giáo sư Wylie cho biết: “Có một số bằng chứng cho thấy thiết bị kéo dài "cậu nhỏ" có thể có một số tác động, đặc biệt là với những người đàn ông có kích thước nhỏ hơn. Một số bệnh nhân sử dụng thiết bị kéo trong sáu tháng đã nhận thấy tăng kích thước 1-2cm. Tuy nhiên, không nên áp dụng cách này mà không có sự giám sát của bác sĩ".

5. Chất độn

Tiêm filler hoặc chất béo được cho là giúp "cậu nhỏ" tăng kích cỡ một cách tự nhiên hơn. Tuy nhiên, điều này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời vì một phần chất béo hoặc chất làm đầy có thể được hấp thụ trong cơ thể. 

6. Phẫu thuật

Các bác sĩ phẫu thuật có thể cắt dây chằng gắn dương vật của bạn vào xương mu và thực hiện ghép da để tăng thêm chiều dài. Nó có thể giúp bạn tăng thêm 2cm, nhưng cũng dễ khiến khả năng cương cứng kém hơn trước.

Giáo sư Wylie nói thêm: “Nhiều người đàn ông được điều trị bằng phương pháp này không thực sự đánh giá cao. Nó có thể khiến quan hệ tình dục khá khó chịu. Bạn phải mất nhiều thời gian hơn để cương cứng".

7. Thuốc và kem bôi

Có một số loại thuốc và kem bôi chứa hormone, có tác dụng làm cho dương vật lớn hơn. Nhưng có rất ít bằng chứng cho thấy những cách làm này hiệu quả và thậm chí có thể chứa các chất nguy hiểm.

Tiến sĩ Sarah Brewer, Giám đốc Y tế của Healthspan cho biết: "Không có bằng chứng cho thấy dùng bất kỳ chất bổ sung thảo dược nào hoặc bôi bất kỳ loại kem nào sẽ có tác dụng làm to ra".