Kon Tum: Khởi tố đối tượng trói tay chân, hiếp dâm người phụ nữ tại nhà

Đối tượng Trần Ngọc Vũ đã có hành vi khống chế, dùng dây trói tay, chân và thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn tại nhà ở của chị T..

Ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Vũ (SN 1985; trú thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy) để điều tra về hành vi hiếp dâm, theo Người lao động.

Thông tin ban đầu, vào ngày 20/12/2022, cơ quan CSĐT Công an huyện Sa Thầy tiếp nhận nguồn tin về tội phạm của chị T. tố giác anh Trần Ngọc Vũ đã có hành vi khống chế, dùng dây trói tay, chân và thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn tại nhà ở của chị T..

bat ke troi tay chan khong che nguoi phu nu hiep dam ngay tai nha

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Công an)

Sau khi tiếp nhận nguồn tin, nhận thấy vụ việc có tính chất rất nghiêm trọng, đối tượng thực hiện hành vi với phương thức thủ đoạn phạm tội nguy hiểm, manh động, gây hoang mang dư luận trong quần chúng nhân dân trên địa bàn.

Thông tin trên báo Kon Tum, lãnh đạo Công an huyện Sa Thầy đã chỉ đạo đội điều tra tổng hợp nhanh chóng triển khai lực lượng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm rõ hành vi phạm tội của Vũ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Ngọc Vũ đã khai nhận và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Lời khai của đối tượng và bị hại phù hợp với các dấu vết, chứng cứ để lại hiện trường và các tài liệu đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra thu thập.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Việt Hương (T/h)