Vụ bé gái 13 tuổi bị bạn trai 33 tuổi hiếp dâm: "Yêu râu xanh" bị bắt khi đến nhà người yêu chơi

Sau khi quen biết bé gái 13 tuổi qua mạng xã hội, Vinh đã dụ dỗ nạn nhân vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Báo Tây Ninh đưa tin, ngày 7/1, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Tấn Vinh (33 tuổi, ngụ xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu H.T.N.T. (sinh ngày 4/11/2009, ngụ TP.Tây Ninh).

Kết quả điều tra ban đầu, thông qua chơi game trên mạng xã hội, Vinh có quen biết rồi nảy sinh tình cảm với cháu T.

Báo Dân Trí đưa tin, trong quá trình yêu đương, Vinh nhiều lần chở cháu T. đến các nhà nghỉ ở TP.HCM và Tây Ninh để quan hệ tình dục.

vu be gai 13 tuoi bi ban trai 33 tuoi hiep dam yeu rau xanh bi bat khi den nha nguoi yeu choi

Đối tượng Huỳnh Tấn Vinh. Ảnh: Báo Tây Ninh

Ngày 3/1, Vinh đến nhà cháu T. chơi. Lúc này, cháu T. mới kể lại mối quan hệ của cả hai cho gia đình biết thì thân nhân của cháu T. đã đưa Vinh đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Qua điều tra, xác minh, Công an Tây Ninh bắt giữ Vinh về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Được biết, mới đây, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 2003, trú tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 13/12/2021, Cường bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương ra quyết định truy nã về tội danh đã dẫn.

Kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 11/2020 đến tháng 12/2020, Cường đã 2 lần giao cấu với cháu N. sinh đầu năm 2008, tại nhà của Cường, khi cháu N. đến nhà chơi.

Phạm tội, bỏ trốn và bị truy nã, Cường đã tìm cách vượt biên sang Trung Quốc và lưu trú bất hợp pháp.

Tháng 12/2022, Cường bị đuổi về Việt Nam, và ngày 27/12/2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ thành công đối tượng.

Hoàng Yên (T/h)