Kỳ lạ vị doanh nhân "cuồng" số 7, dùng đồ màu trắng-đỏ cho tất cả mọi thứ

Sẽ không tìm thấy bất cứ một màu sắc nào khác đỏ và trắng ở gia đình ông Sevenraj (58 tuổi, Ấn Độ).

Ông Sevenraj xuất thân từ một gia đình luôn có niềm tin rằng nên mặc quần áo màu trắng. Vào năm 18 tuổi, Sevenraj quyết định kết hợp thêm một chiếc cà vạt đỏ với trang phục màu trắng thường ngày của mình. Kể từ đó, trắng và đỏ là hai màu duy nhất trong cuộc sống của Sevenraj. Ông yêu thích sự đối nghịch giữa trắng và đỏ khi kết hợp với nhau.

Sau đó, ông mua những vật dụng khác cũng chỉ có hai màu trắng và đỏ, từ chiếc ô tô, đôi giày đến đôi kính râm với gọng kính màu đỏ.

Pushpa, vợ ông đã chấp nhận cách ăn mặc khác biệt của chồng khi kết hôn cách đây 25 năm. Giờ đây, hai đứa con của họ là Bharatraj và Maneesha cũng mặc trang phục màu đỏ và trắng giống cha mẹ.

Gia đình ông Sevenraj đều mặc màu trắng-đỏ. (Ảnh: Metro)

Hiện tại, cả gia đình Sevenraj đang sống trong một ngôi nhà với toàn bộ nội thất màu đỏ và trắng, từ ghế bành, đồ gia dụng, đồ sành sứ, thậm chí đến vật dụng trong nhà vệ sinh cũng chỉ màu trắng và đỏ.

Đồ dùng trong nhà vệ sinh đều có màu trắng-đỏ.
Nội thất phòng khách.

Sevenraj chia sẻ: "Tôi luôn muốn mình trở nên độc nhất. Sống với những màu sắc này khiến tôi trở thành người độc nhất trên thế giới".

Ngoài niềm đam mê với màu trắng và đỏ, cuộc đời của Sevenraj còn gắn liền với số 7. Là một doanh nhân, ông được cha mình đặt tên với số 7 vì là con thứ bảy.

Ngoài ra, biển số xe, hình ảnh được thêu trên quần áo của ông. Thậm chí, ông còn nói được 7 thứ tiếng, bao gồm tiếng Kannada, tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Telugu, tiếng Tamil, tiếng Marathi và tiếng mẹ đẻ của mình là Malayalam.

Đồ lưu niệm cũng toàn màu trắng-đỏ

Gần đây, ông Sevenraij đã được Sách kỷ lục thế giới (world book of records) công nhận kỷ lục "lối sống độc đáo". Với sự nổi tiếng của mình, gần đây, hai cha con ông đã tham gia đóng phim. Hóa trang thành nhân vật của bộ phim, hai cha con vẫn giữ lối sống trắng - đỏ của mình xuyên suốt các tập phim.Sevenraj chia sẻ: “Ban đầu, mọi người cười nhạo tôi và nghĩ tôi là một kẻ ngốc. Nhưng tôi đã thề rằng mình sẽ mặc trang phục màu đỏ và trắng cho đến khi chết. Hôm nay, thế giới đang nói về tôi, và tôi tự hào về điều đó. Bây giờ chúng tôi đi đến đâu, mọi người đều nhận ra chúng tôi. Họ biết chúng tôi là gia đình đỏ và trắng. Tôi đam mê với sự chú ý này từ mọi người".