Là phụ nữ, chớ nên đau khổ vì đàn ông tồi, hãy cứ xinh đẹp và tự kiếm được tiền

Nếu có nhiều thời gian hãy tranh thủ làm đẹp và kiếm tiền phụ nữ ạ. Phụ nữ có tiền thì thiếu gì đàn ông tốt vây quanh mình.

''Hãy sống cho bản thân bạn vì không ai khóc thương bản thân mình đâu''

Phụ nữ ạ, bạn hãy thử ngồi và nhớ lại xem bản thân mình đã rơi bao nhiêu giọt nước mắt vì người đàn ông không xứng đáng?

Có nhiều người phụ nữ thà chọn tha thứ cho kẻ vô tâm, tệ bạc chứ không dám rời bỏ anh ta. Lý do đơn giản là vì họ sợ, sợ một mình mình không thể sống nổi. Nhưng người ta chỉ chết đi khi thiếu tiền và ý chí chứ làm gì có ai không sống nổi vì thiếu đàn ông cơ chứ.

Kiếp người thì sống được bao lâu, vì vậy, phụ nữ ơi, cứ vui hết mình, làm việc yêu thích, suy nghĩ lạc quan để khi ngã xuống không có gì phải hối hận.

Một người phụ nữ khôn ngoan chính là người lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc thay vì chìm đắm trong việc dằn vặt bản thân: "Vì sao anh ấy lại cư xử tồi tệ như vậy với mình?", ''Mình đã làm gì sai để phải hứng chịu cảnh ấy cơ chứ?''.

phu-nu-hay-xau-tinh-trong-nhung-thoi-diem-nay-de-khong-chuoc-bat-hanh-vao-nguoi-2020-04-16-09-38-091348376-1622717444.jpg
Một người phụ nữ khôn ngoan chính là người luôn vui vẻ, hạnh phúc.(Ảnh minh hoạ)

Phụ nữ ơi, hãy thôi than thở, trách móc vô định đi, bởi chỉ có bạn mới có thể cứu giúp được chính mình. Đàn ông tệ bạc thì cần phải dứt khoát, có đau khổ thì cứ khóc một trận thật to rồi ăn thật ngon, ngủ thật sâu, cười thật tươi. Rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy.

Là phụ nữ phải sống cho bản thân mình, không nên vì tình yêu mà buông thả, quỵ lụy, đánh mất chính mình. Một người không biết yêu quý bản thân mình thì cũng không có tư cách yêu người khác.

Đừng vì đàn ông mà mang bản thân mình cho so sánh với người khác cũng như chưa thử nếm nước mắt làm sao biết ai mặn ngọt hơn ai.

capture-1622717472.PNG
Một người phụ nữ tuyệt vời nhất không phải bởi lớp make up mà là bởi nụ cười rạng rỡ ở trên môi.(Ảnh minh hoạ)

Phụ nữ hiện đại có thể có tình yêu nhưng cũng có thể không. Không ai nói rằng mọi cô gái đều phải yêu và dựa dẫm vào đàn ông cả. Việc gì đàn ông làm được thì phụ nữ cũng làm được, đôi khi còn làm tốt hơn. Phụ nữ khôn ngoan là phải học cách làm việc của đàn ông: cứng rắn, quyết đoán, dứt khoát và mạnh mẽ. Một người phụ nữ độc lập, không bao giờ phải nhờ vả ai làm hộ mình bất cứ điều gì mới là người phụ nữ hạnh phúc.

Nếu có nhiều thời gian hãy tranh thủ làm đẹp và kiếm tiền phụ nữ ạ. Phụ nữ có tiền thì thiếu gì đàn ông tốt vây quanh mình. Một người phụ nữ tuyệt vời nhất không phải bởi lớp make up mà là bởi nụ cười rạng rỡ ở trên môi.

Thần thái của người phụ nữ không được tạo nên bởi giày cao gót mà là bởi gương mặt tràn trề sự hạnh phúc. Sự giàu có của người phụ nữ không phải bởi bộ đồ hàng hiệu đang mặc mà là luôn biết đủ bởi những gì mình đang có. Phụ nữ đừng mãi hi sinh vì chồng con mà còn học cách yêu thương chính mình.

Nếu nói đàn ông có thể chống đỡ cả bầu trời thì đàn bà cũng có thể chèo chống cả một con thuyền. Phụ nữ nhớ nhé, khi bạn đẹp, giỏi, nhiều tiền, rất rất nhiều tiền thì cuộc sống này ắt sẽ dễ dàng và an yên mà thôi.

Theo Emdep.vn